Galaxy S7 và S7 Edge được cập nhật thẳng lên Android 7.1.1

Galaxy S7 và S7 Edge được cập nhật thẳng lên Android 7.1.1
Tạp chí Nhịp sống số - Samsung sẽ bỏ qua Android 7.0 để cập nhật thẳng lên Android 7.1.1 cho smartphone Galaxy S7 và S7 Edge.

Bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge được cập nhật thẳng lên Android 7.1.1

Thông qua một phản hồi tới thành viên của chương trình Galaxy beta program, Samsung đã hé lộ thông tin về việc Galaxy S7 và S7 Edge sẽ bỏ qua Android 7.0 và được nâng cấp thẳng lên Android 7.1.1.

Cụ thể, thành viên này đã gợi ý Samsung nên nâng cấp smartphone của hãng lên phiên bản Android mới nhất, đồng thời bổ sung chức năng double-tap-to-wake giúp gõ 2 lần vào màn hình để mở khoá.

Samsung ra mắt chương trình beta cho Galaxy S7 và S7 Edge hồi tháng 11 để thu thập các phản hồi của người dùng về những bản build ban đầu của Android Nougat. Các smartphone này đang chạy Android 6.0.1 Marshmallow, nhưng Samsung sẽ chính thức nâng cấp lên hệ điều hành Android Nougat vào đầu năm 2017.

Android 7.1.1 Nougat là phiên bản Android mới nhất của Google được công bố hôm 5/12. Nó có một số tính năng mới như phím tắt ứng dụng (app shortcut), emoji mới, hiện chỉ có trên smartphone Pixel và Nexus của Google.

Các nhà sản xuất bên thứ ba cũng có thể truy cập mã nguồn Android 7.1.1 qua Android Open Source Project.

Có thể bạn quan tâm