Galaxy S9 sẽ được trang bị cảm biến ảnh chụp 1.000 khung hình/giây

Galaxy S9 sẽ được trang bị cảm biến ảnh chụp 1.000 khung hình/giây
Tạp chí Nhịp sống số - Samsung đang tự chế tạo một bộ cảm biến camera mới có khả năng chụp 1.000 khung hình mỗi giây và dự kiến trang bị cho Galaxy S9 sắp ra mắt.

Báo cáo mới từ ETNews cho biết, Samsung đang tự chế tạo một bộ cảm biến camera có khả năng chụp đến một nghìn khung hình/giây (1.000 fps). Bộ cảm biến này dự kiến sẽ được sản xuất hàng loạt trong tháng 11, khoảng 2-3 tháng trước khi Galaxy S9 được ra mắt. Vì thế, nhiều khả năng chiếc Galaxy S9 sắp tới sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị cảm biến camera mới này.

Nếu thông tin này là đúng, Galaxy S9 sẽ đối đầu trực tiếp với Sony Xperia XZ1 (XZ Premium)  về khả năng quay slow motion. Sony đã đăng ký và được cấp bằng sáng chế về thiết kế bộ cảm biến ba lớp với chip xử lý và bộ nhớ đệm riêng để có thể chụp tới 960 khung hình/giây. Còn với Samsung, cách mà họ sẽ làm để mang lại khả năng chụp ấn tượng này cho cảm biến hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Galaxy S9 sẽ có cảm biến ảnh chụp 1.000 khung hình/giây

Galaxy S9 được dự đoán sẽ có màn hình Infinity Display kích thước 5,8 inch, trang bị CPU Snapdragon 845, cảm biến vân tay trên màn hình và camera kép ở mặt sau.

Có thể bạn quan tâm