Game trên PlayStation đổ bộ lên Windows.

Game trên PlayStation đổ bộ lên Windows.
Tạp chí Nhịp sống số - Sony Interactive Entertainment đã công bố sẽ mang chương trình stream game PlayStation Now lên hệ điều hành Windows. Được biết, dịch vụ này sẽ stream các game PlayStation 3 qua mạng Internet, tương tự cách thức Netflix stream phim.

Dịch vụ sẽ có giá 20 USD 1 tháng và 45 USD cho 3 tháng, nó sẽ có hầu như toàn bộ các game hot trên PlayStation 3 như Uncharted 3, The Last of Us và God of War III.

Ngoài ra,

Sony, PlayStation, Windows, PlayStation Now, Sony Interactive Entertainment

Phó giám đốc PlayStation Now, Eric Lempel, cho biết: "Các khách hàng hiện tại sẽ có cách thức mới truy cập đến hơn 400 game của dịch vụ PlayStation Now, và ứng dụng trên máy tính Windows sẽ giúp nhiều người dùng dễ tiếp cận với dịch vụ stream game của chúng tôi hơn". Trước đó, PlayStation Now tương thích với các máy PS4, PS3, Vita và PSTV.

Đối với Sony, đây là một cơ hội tốt để kiếm tiền từ các kho game cũ. Các thức stream game là một động thái khá thông minh để triển khai mọi loại game trên nhiều nền tảng khác nhau. Ngược lại, đối thủ của họ, Microsoft, vẫn chưa có dịch vụ stream game tương tự. Thay vào đó Microsoft đang tích hợp tính năng tương thích ngược các game cũ lên các máy Xbox One.

Theo đại diện Sony cho biết, PlayStation Now chưa hỗ trợ các máy Mac vào thời điểm này. Nó sẽ được triển khai trên các máy tinh Windows tại Châu Âu đầu tiên, theo đó là các nước Bắc Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Nhóm kỹ thuật của YouTube Creator cho biết YouTube đang thử nghiệm một cách mới để chuyển người xem đến những phần hay nhất của video bằng AI (trí tuệ nhân tạo).