Gần một nửa số người đang dùng iPhone muốn mua iPhone 13

Gần một nửa số người đang dùng iPhone muốn mua iPhone 13
Tạp chí Nhịp sống số - Theo khảo sát mới từ SellCell, 44% chủ sở hữu iPhone hiện tại đang có ý định mua iPhone 13 khi sản phẩm này được ra mắt vào mùa thu tới.

Theo 9to5Mac, việc Apple đang tăng cường sản xuất iPhone 13 lên đến 90 triệu chiếc cho thấy hãng cũng dự đoán về sự tăng trưởng mạnh mẽ của iPhone mới. 

Đó cũng là lý do công ty đã bổ sung một nhà cung cấp mới đến từ Trung Quốc là Luxshare cho hoạt động sản xuất iPhone 13, bất chấp công ty này bị cáo buộc sử dụng lao động cưỡng bức. Apple có thể đang cố gắng đa dạng hóa chuỗi cung ứng của mình để ngăn nguồn cung thấp trong tình hình linh kiện vốn đã biến động do đại dịch Covid-19 gây ra.

Trong số tất cả mẫu sắp ra mắt, iPhone 13 6,1 inch tiêu chuẩn được những người tham gia khảo sát mong muốn nhất, với 38,2% người mua tiềm năng. Tiếp theo là iPhone 13 Pro Max 6,7 inch với 30,8%, iPhone Pro là 24% và iPhone 13 mini với 7%. Được biết, cuộc khảo sát của SellCell diễn ra trực tuyến từ ngày 28.7 đến 6.8 với hơn 3.000 chủ sở hữu iPhone có độ tuổi từ 18 trở lên ở Mỹ.

Ngoài nhu cầu gia tăng, cuộc khảo sát cũng cho thấy rằng người hâm mộ đang mong đợi màn hình làm mới cao hơn và thiết kế nhỏ hơn hoặc không có notch. Thiết kế không cổng là tính năng ít được mong đợi nhất, cùng với Wi-Fi 6E và sạc ngược không dây.

Điều thú vị là trong khi 27,3% người tham gia khảo sát mong muốn mua Apple Watch Series 7 thì chỉ có 12,9% người quan tâm đến AirPods 3.

Cuộc khảo sát cho thấy 18,3% người dùng iPhone cho biết họ mắc chứng 'triskaidekaphobic', hay sợ con số 13. Từ cuộc khảo sát đó, 74% cho biết họ sẽ thích một cái tên khác cho iPhone 13.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm