Garmin fēnix 8 Series ra mắt tại Việt Nam, giá từ 26,99 triệu đồng

Tạp chí Nhịp sống số - Garmin vừa ra mắt dòng đồng hồ thông minh GPS đa môn thể thao cao cấp fēnix 8 Series với 2 phiên bản chính: fēnix 8 AMOLED và và fēnix 8 Solar

Garmin vừa trình làng đồng hồ thông minh GPS tối ưu fēnix 8 Series - thế hệ mới nhất trong danh mục smartwatch ngoài trời của hãng. Sản phẩm bao gồm hai phiên bản chính: fēnix 8 AMOLED sở hữu màn hình rực rỡ và fēnix 8 Solar với công nghệ sạc năng lượng mặt trời.

Theo đó, Garmin fēnix 8 Series trang bị hàng loạt tính năng nổi bật như: Garmin Share, đề xuất các bài tập sức mạnh chuyên sâu, tích hợp loa và micro cho phép đàm thoại dễ dàng, hay bổ sung chế độ lặn giải trí mới. Đặc biệt, hãng đã nâng cấp thời lượng pin “khủng” ở hai phiên bản fēnix 8 AMOLED 51mm lên đến một tháng ở chế độ thông minh, fēnix 8 Solar 51mm lên đến 48 ngày.

Garmin fēnix 8 Series ra mắt tại Việt Nam, giá từ 26,99 triệu đồng
Garmin fēnix 8 Series ra mắt tại Việt Nam, giá từ 26,99 triệu đồng

Tất cả các phiên bản được trang bị nút kim loại chống nước cùng lớp bảo vệ cảm biến mới. Garmin cho biết, được thiết kế giúp người dùng thỏa sức khai phá mọi trải nghiệm, fẽnix 8 Series đã trải qua quá trình kiểm nghiệm chất lượng theo tiêu chuẩn quân sự Hoa Kỳ, đảm bảo khả năng chịu nhiệt, chống va đập và kháng nước. Thiết bị sử dụng các nguyên liệu cao cấp như viền bezel titan và mặt kính sapphire chống trầy xước, góp phần tăng thêm độ bền bỉ khi phải hoạt động trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Về màn hình, người dùng có thể lựa chọn giữa màn hình AMOLED sống động bao gồm ba tùy chọn về kích cỡ: 43mm, 47mm, và 51mm; hoặc phiên bản Solar trang bị công nghệ thấu kính sạc năng lượng mặt trời đột phá với hai kích cỡ 47mm và 51mm. Đặc biệt, fēnix 8 – 51mm còn có được cung cấp thêm 50% công suất năng lượng mặt trời so với thế hệ tiền nhiệm.

Người dùng có thể thực hiện nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ khi kết nối với điện thoại thông minh tương thích. Một số câu lệnh bằng giọng nói như “start running” (bắt đầu chạy bộ), “set a timer for 5 minutes” (đặt hẹn thông báo trong 5 phút), “save waypoint” (đánh dấu vị trí), v.v. đều có thể thực hiện trực tiếp trên đồng hồ mà không cần kết nối với điện thoại. 

Garmin fēnix 8 Series ra mắt tại Việt Nam, giá từ 26,99 triệu đồng
Tính năng Tập luyện chuyên sâu trên Garmin fēnix 8 Series cung cấp những bài tập sức mạnh dành riêng cho từng môn thể thao

Với chế độ tập luyện sức mạnh chuyên sâu, người dùng có thể nâng cao hiệu suất, dễ dàng chinh phục mục tiêu cá nhân với các kế hoạch tập luyện sức mạnh từ 4-6 tuần. Ngoài ra, tính năng này còn cung cấp những bài tập sức mạnh dành riêng cho từng môn thể thao, hỗ trợ các vận động viên chuyên nghiệp như chạy đường mòn, lướt ván, trượt tuyết, và hàng loạt môn thể thao khác.

Bên cạnh hàng loạt môn thể thao có sẵn như chạy bộ, chèo thuyền vượt thác, golf và pickleball, hoặc các bộ môn thể thao đồng đội như bóng đá, bóng bầu dục, và nhiều bộ môn khác; Garmin cũng bổ sung thêm lặn tự do và lặn với bình dưỡng khí, sẵn sàng phục vụ người dùng trong mọi hoạt động. Dù tập luyện tại gia hay phòng gym, fẽnix 8 Series luôn theo dõi mọi hoạt động về sức mạnh, cardio, yoga, và HIIT. Thậm chí, người dùng còn có thể thực hiện các động tác cardio, sức mạnh, yoga, và pilates thông qua các ảnh động hướng dẫn ngay trên màn hình đồng hồ.

Cùng đó, đồng hồ thông minh GPS tối ưu fẽnix 8 Seris được trang bị đầy đủ các tính năng điều hướng cao cấp để giúp các nhà thám hiểm luôn đi đúng hướng bao gồm bản đồ TopoActive tải sẵn từ khắp nơi trên thế giới hay bản đồ ngoài trời Outdoor Maps+ cao cấp cung cấp hình ảnh vệ tinh và bản đồ địa hình tăng cường, được tải trực tiếp ngay trên đồng hồ.

Garmin fēnix 8 Series ra mắt tại Việt Nam, giá từ 26,99 triệu đồng

Thiết bị cho phép người dùng chia sẻ các địa điểm, tuyến đường và những bài tập đã lưu với những người bạn có thiết bị Garmin tương thích qua tính năng mới Garmin Share. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ người dùng nhận thông báo, tải nhạc trên ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Spotify (cần đăng ký gói Premium) mà không cần điện thoại. Các mẫu đồng hồ mới của Garmin còn có tính năng phát hiện sự cố khi tập luyện, chế độ Theo dõi Trực tuyến (LiveTrack), thanh toán một chạm Garmin Pay; và nhiều tính năng thông minh khác.

Dòng đồng hồ thông minh GPS tối ưu fẽnix 8 mở bán chính thức vào ngày 09/09/2024 tại Cửa hàng trực tuyến Garmin.com.vn, Cửa hàng Thương hiệu Garmin tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, Nghệ An, Vũng Tàu, Bình Dương cũng như các chuỗi bán lẻ và đại lý ủy quyền của Garmin trên toàn quốc.

Phiên bản fẽnix 8 AMOLED có sẵn ba tùy chọn kích cỡ: 43mm, 47mm và 51mm với bán lẻ được đề xuất như sau:

• fẽnix 8: từ 26,990,000 VNĐ

• fenix E: 20,990,000 VNĐ

Phiên bản Solar sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10/2024.

 

Có thể bạn quan tâm