Garmin trình làng đồng hồ thông minh Venu 2 Series, giá từ 9,9 triệu đồng

Garmin trình làng đồng hồ thông minh Venu 2 Series, giá từ 9,9 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Garmin chính thức ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh GPS cao cấp Venu 2 Series, với hai phiên bản là Venu 2 và Venu 2S trang bị nhiều tính năng mới.

Venu 2 Series bổ sung tính năng đánh giá độ tuổi thể chất và chấm điểm giấc ngủ vào danh mục các tính năng hỗ trợ của thiết bị, giúp người dùng theo dõi và hiểu hơn tình trạng chung của cơ thể.

Tính năng mới Health Snapshot giúp người dùng kích hoạt, ghi lại các chỉ số và tự kiểm tra sức khỏe tổng quát mỗi ngày. Khi sử dụng, người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe một cách toàn diện thông qua thiết bị trên cổ tay có diện mạo đẳng cấp cùng hơn 25 chế độ thể thao hỗ trợ ghi nhận quá trình tập luyện cá nhân kèm sơ đồ vùng cơ bắp tập luyện.

Đồng hồ thông minh Venu 2/2S còn hỗ trợ đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện với việc gửi thông báo khẩn cấp đến số điện thoại người thân được thiết lập trước kèm định vị ngay lập tức. Ngoài ra, tính năng LiveTracks còn giúp bạn bè và người thân truy cập được hoạt động ngoài trời của người dùng khi cần thiết.

Venu 2 Series có 2 kích cỡ (Venu 2: mặt đồng hồ 45 mm và dây đeo 22 mm; Venu 2S: mặt đồng hồ 40 mm và dây đeo 18 mm). Thời lượng pin được nâng cấp lên đến 11 ngày đối với phiên bản Venu 2 và 10 ngày đối với phiên bản Venu 2S ở chế độ đồng hồ thông minh. Không giống với các đồng hồ thông minh khác, Venu 2 Series có thể đồng bộ với điện thoại thông minh trên hệ điều hành Android lẫn iOS (Apple).

Tại thị trường Việt Nam, Venu 2 Series có giá khởi điểm từ 9,9 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm