Gemini sẽ sớm nhận được giấy phép giao dịch Litecoin và Bitcoin Cash

Gemini sẽ sớm nhận được giấy phép giao dịch Litecoin và Bitcoin Cash
Tạp chí Nhịp sống số - Mới đây, NYDFS (Uỷ ban Dịch vụ Tài chính bang New York) thông báo sàn Gemini sẽ sớm nhận được giấy phép giao dịch Litecoin (LTC) và Bitcoin Cash (BCH).

Sàn Gemini của tỷ phú tiền ảo chuẩn bị niêm yết Litecoin

Tin vui từ NYDFS có thể sẽ giúp tăng khối lượng giao dịch của LTC và tạo động lực thúc đẩy đồng tiền này quay lại vị trí thứ 5. Đội ngũ của Litecoin đã tích hợp giao thức atomic swap (hoán đổi nguyên tử) Blocknet với LTC, từ đó đồng tiền này có thể được giao dịch chuỗi chéo trên các ứng dụng phi tập trung (DApps), cho phép LTC tương tác trực tiếp với các loại tài sản kỹ thuật số khác.

Atomic swap cho phép các tài sản trao đổi thông tin với các tài sản khác mà không cần phải đáp ứng những yêu cầu về miền chính (main server). Giao thức này sẽ giúp các tài sản kỹ thuật số giao dịch trên nhiều nền tảng blockchain khác nhau và hoạt động như cầu nối giữa hệ sinh thái blockchain phi tập trung.

Một yếu tố tích cực khác là công ty ví điện tử hàng đầu Abra đã công bố kế hoạch niêm yết Litecoin trong tương lai. Bill Barhydt, CEO của Abra cho biết ứng dụng này sẽ cho phép rút và gửi LTC và cho phép chuyển tiền USD trong thời gian sớm nhất.

Litecoin là một trong những altcoin có ‘tuổi đời’ lâu nhất trên thị trường và được sử dụng rộng rãi phổ biến như BTC và ETH. Litecoin cũng là bản fork thứ 2 của Bitcoin được phát triển bởi Charles Lee vào năm 2011. Altcoin này là tiền tệ đồng đẳng P2P của Internet, cho phép thanh toán gần như ngay lập tức và không mất phí. Litecoin cũng khắc phục được những điểm yếu của Bitcoin như thời gian xác nhận giao dịch nhanh hơn và khả năng lưu trữ tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm