Giá Bitcoin đã tiếp tục tăng và vượt ngưỡng 9000 USD

Giá Bitcoin đã tiếp tục tăng và vượt ngưỡng 9000 USD
Tạp chí Nhịp sống số - Theo Neowin, bất chấp việc nhiều người hi vọng tốc độ tăng giá của Bitcoin có thể "nghỉ ngơi" một chút vào dịp cuối tuần nhân dịp lễ Tạ Ơn nhưng có vẻ không gì có thể ngăn được xu thế này. Giá Bitcoin đã tiếp tục tăng và vượt ngưỡng 9000 USD.

Đáng chú ý nhất, đỉnh cao của nó là 9.093,26 USD vào lúc 6:54 giờ UTC ngày 26/11, qua đó xác lập kỷ lục mới.

Nhà phân tích của Ulrich Stephan của Deutsche Bank nói rằng: "Tôi không muốn giới thiệu điều này với nhà đầu tư hàng ngày". Ông cũng như nhiều nhà phân tích khác lo sợ bong bóng Bitcoin sẽ tan vỡ, đặc biệt là khi nó tăng hơn 1000 USD mỗi một đến 2 tuần sau khi đạt ngưỡng 5000 USD cách đây ít lâu.

Bitcoin đã tăng đến 1128% giá trị so với năm trước và với tốc độ này, không loại trừ khả năng giá Bitcoin sẽ chạm hoặc vượt mốc 10.000 USD trước khi năm 2017 kết thúc.  

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận giải thưởng danh giá này vì những sáng kiến, sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.