Giá trị thị trường Netflix vượt ngưỡng 100 tỉ USD

Giá trị thị trường Netflix vượt ngưỡng 100 tỉ USD
Tạp chí Nhịp sống số - Giới phân tích ghi nhận giá trị hiện tại của Netflix hiện đã vượt ngưỡng 100 tỉ USD, một con số đáng ngạc nhiên nhờ số lượng thuê bao trên toàn thế giới cao hơn dự kiến.

Theo Neowin, giá trị của Netflix được thúc đẩy nhờ sự tăng trưởng mạnh mẽ trong quý 4/2017, với lượng thuê bao trên toàn thế giới được bổ sung thêm 8,33 triệu.

Giám đốc sản phẩm Netflix Greg Peters cho biết, công ty rất vui khi thấy sự tăng trưởng trong năm gần nhất. Công ty đang tiếp tục đầu tư để cung cấp những lợi ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

Một trong những lý do chính cho sự thành công của Netflix trong năm vừa qua chính là nhờ loạt nội dung gốc Stranger Things 2 thu hút hàng triệu người xem. Thậm chí, ngay cả khi Netflix loại bỏ Kevin Spacey khỏi House of Cards sau khi bị tố cáo tội quấy rối tình dục thì người dùng truy cập nền tảng truyền hình trực tuyến này cũng không bị ảnh hưởng nhiều.

Ban đầu Netflix ước tính sẽ đạt được 6,3 triệu khách hàng mới trong quý 4/2017, tuy nhiên số liệu thực tế đã vượt qua con số này và công ty thu hút được 8,3 triệu khách hàng trong suốt quý. Với việc House of Cards sắp kết thúc sau tập thứ 6, Netflix đang tìm kiếm xây dựng nội dung mới để giữ chân khách hàng. Theo dự kiến của công ty, số lượng thuê bao bổ sung sẽ tăng 6,35 triệu trong quý 1/2018.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.