“Giải mã” 3 lý do nên sử dụng dịch vụ Gia công xuất khẩu phần mềm tại HBLab

“Giải mã” 3 lý do nên sử dụng dịch vụ Gia công xuất khẩu phần mềm tại HBLab
Tạp chí Nhịp sống số - Vừa qua, HBLab đã vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê 2019, do Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức bình chọn và trao cho các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, uy tín nhất trong ngành CNTT Việt Nam.


Quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại HBLab

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp cầu nối giữa Việt Nam và Nhật Bản thông qua nguồn kỹ sư tài giỏi Việt Nam với khả năng cung cấp sản phẩm chất lượng cao - chất lượng Nhật Bản, HBLab đã có một quá trình xây dựng và phát triển khá nhanh trong thời gian qua.

Đại diện Công ty cho biết, “Là một doanh nghiệp outsource,  HBLab mong muốn tạo ra các dịch vụ cải tiến dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và những ý tưởng thiết thực, nhằm mang đến chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện”.

Từ những chia sẻ này, HBLab cũng “bật mí” 3 lý do mà khách hàng nên sử dụng dịch vụ Gia công xuất khẩu phần mềm tại đây.

Năng lực công nghệ

Là công ty công nghệ, HBLAB luôn đẩy mạnh việc cập nhật, nghiên cứu công nghệ mới. Kết hợp với đội ngũ trẻ từ các trường công nghệ nổi tiếng (đại học Bách Khoa, đại học Công nghệ), việc cập nhật công nghệ mới rất nhanh và liên tục. Ngoài ra, tỷ lệ ngân sách dành cho R&D là 25%, dịch vụ R&D tập trung nghiên cứu xử lý hình ảnh, ngôn ngữ tự nhiên, phân tích khách hàng bằng công nghệ nhận dạng khuôn mặt OCR.

Khả năng đề xuất dịch vụ tối ưu

Ông Nguyễn Huy Thắng – CEO Công ty Cổ phần HBLab cho biết: HBLab luôn xác định rõ vai trò là đối tác về công nghệ của khách hàng, cùng phát triển sản phẩm với khách hàng… để nỗ lực hợp tác và đưa ra phương án đề xuất tốt nhất.

Thực tế, đây là điều không hề đơn giản, vì để làm được như vậy, cần phải hiểu về tổng thể hệ thống của khách hàng, mô hình kinh doanh, cách thức hoạt động… cũng như những nghiệp vụ chuyên sâu của từng lĩnh vực. Đổi lại, khi đầu tư công sức, nhân lực và thời gian cho việc “nằm vùng” bên phía khách hàng như vậy, HBLab có thể kết hợp ưu thế về công nghệ với sự am hiểu sản phẩm đề đề xuất và đưa ra những phương án, dịch vụ tốt nhất, có khả năng phát triển lâu dài…

Nguồn nhân lực đảm bảo về “chất” và “lượng” cho các dự án

Các nhóm dự án của HBLab dành nhiều tâm huyết cho hoạt động R&D, đặc biệt là sớm đặt nền tảng về trí tuệ nhân tạo (AI).

Ông Thắng “bật mí” thêm, đội kỹ sư trẻ của HBLab được thành lập sớm, trải qua rất nhiều dự án về Computer vision, ví dụ như: Nhận dạng vật thể lỗi trong công trường; Nhận dạng chữ viết tay; Nhận dạng người qua khuôn mặt; Nhận dạng người qua dáng đi…


Đại diện HBLab nhận danh hiệu Sao Khuê 2019

Cũng chính từ những lý do đó, khách hàng đạt được nhiều lợi ích cụ thể khi sử dụng dịch vụ Gia công xuất khẩu phần mềm tại HBLab:

1, Chiến lược tập trung

2, Tiết kiệm chi phí, nguồn lực

3, Đảm bảo công việc luôn được vận hành

4, Tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng

5, Tăng cường độ chính xác

6, Áp dụng các bộ công nghệ tiên tiến

7, Giảm thiểu rủi ro cho khách hàng

Với tinh thần Omotenashi - đón tiếp và đối đãi bằng cả tấm lòng, HBLab luôn nỗ lực hết mình mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao nhất đến với khách hàng.

 

Có thể bạn quan tâm