Giải mã sức hút của công nghệ đồng bộ hóa màn hình trong quảng bá sản phẩm

Tạp chí Nhịp sống số - Trong một thế giới mà người tiêu dùng chỉ dành vài giây để chú ý đến mọi thứ, khả năng thu hút – và giữ được ánh nhìn – đã trở thành “cuộc chiến” khốc liệt của mọi thương hiệu. Và trong cuộc đua đó, công nghệ đồng bộ hóa 4 màn hình LED ngoài trời do Goldsun Media triển khai tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) đang trở thành “át chủ bài” mới.

Hiển thị đồng thời - phủ rộng không gian - tối đa sự chú ý

Cùng một nội dung xuất hiện đồng thời tại 4 màn hình LED lớn, đặt tại bốn vị trí chiến lược trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, tạo nên "tổ hợp quảng cáo" quy mô lớn, phủ trọn không gian công cộng sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Sự đồng bộ này mang đến hiệu ứng thị giác đặc biệt mạnh mẽ, giúp thương hiệu chiếm lĩnh tầm nhìn người đi bộ, người tham quan, và cả cư dân nội đô lẫn khách du lịch quốc tế.

OMO – Một vườn hoa thơm ngát, đánh trúng sự chú ý của người xem với thông điệp "Sạch vượt trội, thơm lâu phai "
OMO - Một vườn hoa thơm ngát, đánh trúng sự chú ý của người xem với thông điệp "Sạch vượt trội, thơm lâu phai "

Không còn là một quảng cáo rời rạc, chiến dịch truyền thông giờ đây trở nên nhất quán, liền mạch và gây ấn tượng mạnh từ những khung hình đầu tiên.

Sunlight – Lựa chọn thông điệp "sạch an toàn" cho bé
Sunlight - Lựa chọn thông điệp "sạch an toàn" cho bé

Ghi nhớ vượt trội nhờ công nghệ đồng bộ hóa

Việc đồng bộ hóa nội dung trên nhiều màn hình giúp tăng cường khả năng nhận diện và ghi nhớ thương hiệu một cách đáng kể. Trong thời đại hình ảnh lên ngôi, trải nghiệm thị giác không chỉ dừng lại ở việc "xem"- mà còn là "cảm". Khi bốn màn hình nằm bao quanh con phố đi bộ đều cùng kể một câu chuyện, truyền một thông điệp, hiệu quả cảm xúc lan tỏa gấp bội.

Grab Food - Lựa chọn Hieuthuhai làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo
Grab Food - Lựa chọn Hieuthuhai làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo

Đó chính là điểm chạm giúp thương hiệu ghi dấu sâu sắc trong tâm trí người xem - một mục tiêu mà mọi chiến dịch quảng cáo đều theo đuổi.

Một số thương hiệu lớn lựa chọn công nghệ đồng bố hóa của Goldsun Media:

Gold Coast - Ngành bất động sản cao cấp, việc tái hiện không gian sống tinh tế qua từng thước phim là cách khẳng định đẳng cấp thương hiệu giữa phố đi bộ sôi động.
Gold Coast - Ngành bất động sản cao cấp, việc tái hiện không gian sống tinh tế qua từng thước phim là cách khẳng định đẳng cấp thương hiệu giữa phố đi bộ sôi động.
Samsung Galaxy AI – Một trong những campaign “gây sốt thị giác” nhất với hiệu ứng chuyển động 3D mượt, visual hiện đại đúng chuẩn công nghệ tương lai.
Samsung Galaxy AI – Một trong những campaign “gây sốt thị giác” nhất với hiệu ứng chuyển động 3D mượt, visual hiện đại đúng chuẩn công nghệ tương lai.
Fuze Tea – Đậm chất GEN Z, Hình ảnh tươi mát, mang đến cảm giác dễ chịu đúng chất “refresh”
Fuze Tea – Đậm chất GEN Z, Hình ảnh tươi mát, mang đến cảm giác dễ chịu đúng chất “refresh”

Từ công nghệ đến cảm xúc - khi quảng cáo trở thành trải nghiệm

Với sự kết hợp giữa quy mô hiển thị, công nghệ đồng bộ và chiến lược kể chuyện nhất quán, quảng cáo đồng bộ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ không chỉ giúp thương hiệu hiện diện, mà còn giúp tỏa sáng. Đây không còn là một hình thức quảng bá đơn thuần – mà là nghệ thuật chiếm lĩnh cảm xúc công chúng, là cách các thương hiệu khẳng định đẳng cấp tại một thành phố xa hoa, tráng lệ.

Có thể bạn quan tâm

Amazfit vừa chính thức ra mắt dòng đồng hồ đa năng thông minh thế hệ mới: Amazfit Balance 2. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người đam mê thể thao, đồng thời tìm kiếm một thiết bị đeo thông minh phục vụ tiện ích cuộc sống hằng ngày.