Giải pháp EyePro được vinh danh tại giải thưởng Sao khuê 2021

Giải pháp EyePro được vinh danh tại giải thưởng Sao khuê 2021
Tạp chí Nhịp sống số - EyePro – giải pháp Robot giám sát nhân sự tự động do Công ty Cổ phần Công nghệ VDSMART nghiên cứu và phát triển đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ và đem về Giải thưởng danh giá Sao khuê 2021, hạng mục Các giải pháp Công nghệ mới.

Giải thưởng Sao Khuê được Hiệp hội phần mềm Viêt nam VINASA tổ chức lần đầu tiên vào năm 2003, là một trong các giải thưởng danh giá nhất của ngành CNTT Việt nam tôn vinh các Doanh nghiệp và sản phẩm Công nghệ Việt nam xuất sắc nhất.

Dựa trên các tiêu chí về tính độc đáo; công nghệ vượt trội, chất lượng sản phẩm/dịch vụ; tính hiệu quả, ứng dụng; độ tin cậy, bảo mật, VDSMART EyePro đã được Hội đồng chung tuyển lựa chọn để tôn vinh tại Sao khuê 2021 trong hạng mục “Các giải pháp công nghệ mới”.

Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực Computer Vision và Robotics, EyePro không chỉ là một hệ thống thu thập thông tin thụ động mà còn có khả năng tương tác trực tiếp với người dùng thông qua các màn hình hiển thị hoặc chính điện thoại SmartPhone của họ, để phản hồi tức thời cho các hoạt động của họ.

Với khả năng nhận diện cảm xúc, khuôn mặt và cả hành vi người dùng, lưu trữ và phân tích dữ liệu lớn BIG Data, tiềm năng ứng dụng của nền tảng EyePro là rất lớn như điểm danh trong lớp học, chấm công doanh nghiệp, nhận diện các cảm xúc tích cực/tiêu cực của nhân viên, khách hàng để đánh giá KPI trong các lĩnh vực bán lẻ, thương mại, dịch vụ, ngân hàng, Quảng cáo hướng đối tượng, Thư viện Thông minh, Trường học Thông minh và rất nhiều lĩnh vực khác nữa. Việc ứng dụng EyePro có thể góp phần quan trọng nâng cao năng suất lao động, chất lượng dịch vụ khách hàng và hiệu quả quản lý hướng tới chuyển đổi số.

Kế thừa từ một sản phẩm Robot dạng người (Humanoid Robot) tên VIEBOT, đã được nghiên cứu phát triển từ những năm 2016-2017, EyePro là một giải pháp tích hợp toàn diện phần mềm với phần cứng là thiết bị VDSMART BOX do Công ty tự phát triển có khả năng kết nối với nhiều Camera qua mạng biến các Camera IP thông thường thành Camera AI thông minh, do đó tiết kiệm cho khách hàng cả chi phí và thời gian đầu tư và triển khai hạ tầng.

Với các tính năng độc đáo và mô hình dịch vụ linh hoạt như thuê dịch vụ đám mây, hoặc triển khai trọn gói giải pháp, và khả năng đáp ứng quy mô lớn, EyePro phù hợp với nhiều loại hình Doanh nghiệp và tổ chức từ nhỏ đến lớn và rất lớn.

Màn hình giải pháp EyePro được sử dụng tại học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Khu vực 1 để điểm danh tự động và đánh giá cảm xúc học viên trên lớp.

Với sản phẩm EyePro, VDSMART đang hướng đến việc đem lại các giá trị thực sự từ Công nghệ 4.0 như Trí tuệ nhân tạo AI, Internet kết nối vạn vật đến cho khách hàng tổ chức và Doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

akaVerse, đơn vị cung cấp giải pháp đào tạo ứng dụng công nghệ thực tế ảo/thực tế tăng cường (VR/AR) hàng đầu Việt Nam thuộc FPT IS vinh dự nhận giải Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực Công nghệ số - AR, VR, XR. Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của akaVerse trong việc mang đến những giải pháp đào tạo tiên tiến và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.