Giải pháp SafeGate đạt giải thưởng sản phẩm công nghệ số xuất sắc Make in Viet Nam 2023

Tạp chí Nhịp sống số - Giải pháp SafeGate được vinh danh là sản phẩm số xuất sắc tại lễ công bố và trao giải thưởng sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2023, trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia Việt Nam phát triển công nghệ số.

Giải pháp SafeGate của Công ty cổ phần An ninh mạng SCS được vinh danh là sản phẩm công nghệ số xuất sắc nhất cho xã hội số tại tại lễ công bố và trao giải thưởng sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2023 tổ chức ngày 11/12.

Giải thưởng công nghệ số Make in Viet Nam là giải thưởng thường niên quan trọng trong lĩnh vực công nghệ thông tin do Bộ TT&TT tổ chức đánh giá và trao tặng cho các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm công nghệ số xuất sắc được nghiên cứu, thiết kế, sáng tạo, sản xuất tại Việt Nam, giải các bài toán Việt Nam.

giải pháp SafeGate
Giải pháp Safegate cùng các sản phẩm công nghệ số xuất sắc Make in Viet Nam 2023

Giải thưởng hướng tới tôn vinh các sản phẩm công nghệ số xuất sắc, có tác động ảnh hưởng lớn trong việc đưa hoạt động của người dân và doanh nghiệp lên môi trường số, góp phần thúc đẩy Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số tại Việt Nam. Đồng thời, tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số Việt Nam chinh phục thế giới, đóng góp cho sự phát triển của nhân loại và làm thịnh vượng Việt Nam.

SafeGate là giải pháp quản lý, an toàn Internet do đội ngũ kỹ sư công nghệ Việt Nam phát triển với nhiều tính năng, tiện ích phù hợp để bảo vệ, tạo ra môi trường Internet an toàn cho người dùng.

Giải pháp SafeGate cung cấp báo cáo chi tiết về tình hình sử dụng Internet và tính năng quản lý thời gian sử dụng; bảo vệ các thiết bị kết nối mạng khỏi các địa chỉ lừa đảo, mã độc với dữ liệu bảo vệ được cập nhật từ nguồn cảnh báo quốc gia; Hệ thống có cảnh báo các máy tính virus tấn công, mã hóa dữ liệu.

giải pháp SafeGate
Giải pháp SafeGate là sản phẩm công nghệ số xuất sắc ở hạng mục Xã hội số

Với giải pháp SafeGate, cha mẹ có thể sử dụng tính năng chặn lọc các nội dung không phù hợp lứa tuổi để tự động kích hoạt chế độ an toàn trên các nền tảng như Google, Bing, Youtube… Đồng thời, giới hạn các ứng dụng được phép/không được phép sử dụng.

Ông Ngô Tuấn Anh, CEO SafeGate cho biết: Giải thưởng sản phẩm công nghệ số xuất sắc là những ghi nhận đầu tiên cho những nỗ lực của SafeGate sau tròn 1 năm ra mắt. Giải thưởng này cũng phần nào khẳng định, SafeGate cũng đang đi đúng hướng trên con đường trở thành một doanh nghiệp với các giải pháp có thể đảm bảo an ninh, an toàn thông tin cho người dân Việt Nam trong kỷ nguyên số.

Kể từ khi ra mắt thị trường vào tháng 9/12/2022, đến nay, giải pháp SafeGate đã bảo vệ an toàn cho hơn 100.000 người sử dụng Internet đầu cuối.

Có thể bạn quan tâm