Giải pháp SMART FORM xuất sắc nhận được Danh hiệu Sao Khuê 2020

Giải pháp SMART FORM xuất sắc nhận được Danh hiệu Sao Khuê 2020
Tạp chí Nhịp sống số - Vừa qua, với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã tổ chức “Lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2020”. Tham dự sự kiện và trực tiếp trao Cúp, Giấy chứng nhận cho các doanh nghiệp, có ông Phan Xuân Dũng – Ủy viên T.Ư Đảng, Ủy viên Ủy ban

Danh hiệu Sao Khuê được VINASA được tổ chức và bình chọn lần đầu tiên từnăm 2003. Trải qua 17 năm, giải thưởng này đã nhận được sự quan tâm và tham gia của hầu khắp các doanh nghiệp CNTT trên cả nước và danh hiệu Sao Khuê đã đồng hành cùng sự lớn mạnh của VINASA và của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam.

Vượt qua nhiều vòng thẩm định khắt khe, từ hàng trăm đề cử tham gia bình chọn, hơn 100 sản phẩm và dịch vụ xuất sắc được trao Danh hiệu Sao Khuê năm 2020. Trong đó, Hyperlogy đặc biệt vinh dự khi giải pháp SMART FORM thuộc Hệ Sinh thái SMART DIGITAL BANK do Hyperlogy xây dựng và phát triển được vinh danh là sản phẩm xuất sắc được công nhận “Danh hiệu Sao Khuê 2020” trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, kế toán.

SMART DIGITAL BANK là hệ sinh thái sản phẩm ngân hàng số đa kênh giúp ngân hàng thực hiện công tác chuyển đổi số một cách nhanh chóng dựa trên bộ công cụ sản phẩm tối ưu hóa quy trình, cải thiện hành trình của khách hàng mới, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Hệ sinh thái được ứng dụng các công nghệ tiên tiến đang được giới công nghệ quan tâm hiện nay như ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) bóc tách thông tin giấy tờ tùy thân, nhận diện sinh trắc học, phân tích và đưa ra khuyến cáo tự động cho giao dịch tại quầy. SMART FORM là thành phần cốt lõi của hệ sinh thái được vận hành với vai trò là phần mềm trung tâm phục vụ cho giao dịch viên tại quầy hỗ trợ tất cả các giao dịch đa kênh trong và ngoài quầy bao gồm chuyên viên tư vấn ngoài quầy, khách hàng tại quầy, khách hàng trên Internet, khách hàng tại các quầy giao dịch tự động (autobank, self service) cũng như khách hàng thông qua kênh bán của các bên thứ ba.

SMART FORM đã được triển khai toàn hàng tại Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB), Ngân hàng TMCP An Bình (AB) và Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB). SMART FORM khi đưa vào áp dụng đã giúp các ngân hàng này giảm thời gian giao dịch trung bình từ 35 phút xuống còn 5 phút, giải phóng các giao dịch viên khỏi các thủ tục rườm rà, giúp họ trở thành các tư vấn viên dịch vụ. Ngoài ra SMART FORM còn giúp nâng cao lợi nhuận cho các ngân hàng thông qua các dịch vụ bán combo, cross-sell, up-sell, bán theo lô, nhận diện khách hàng 3600, giảm chi phí in ấn, đào tạo và nhiều lợi ích khác.

Có thể bạn quan tâm