Giải pháp số hóa quy trình toàn diện cho doanh nghiệp ở mọi quy mô

Tạp chí Nhịp sống số - Giải pháp DPM của Vũ Thảo Technology đã xuất sắc vượt qua 331 đề cử khác để đạt Giải thưởng Sao Khuê 2023 trong lĩnh vực “Các nền tảng chuyển đổi số”.

Trong bài phát biểu tại lễ trao giải Sao Khuê 2023, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã cho biết kinh tế số hiện đang có tốc độ tăng trưởng nhanh gấp 3-4 lần GDP và dự báo sẽ chiếm 20-25% GDP cả nước vào năm 2025. Do đó, phát triển kinh tế số đã trở thành chiến lược quốc gia.

Hiểu được tính cấp thiết của việc xây dựng một nền kinh tế số phát triển nhanh chóng và bền vững, Vũ Thảo Technology với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số đã nghiên cứu, phát triển hơn 30 giải pháp nhằm phục vụ nhu cầu chuyển đổi số cho top 500 tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, trong đó nổi bật nhất là giải pháp Số hóa quy trình nghiệp vụ - Digital Process Management hay viết tắt là DPM.

Số hóa là bước đầu tiên cũng như là nền tảng của toàn bộ quá trình chuyển đổi số và DPM được Vũ Thảo tạo ra nhằm mục đích tối ưu hóa hoạt động số hóa quy trình trong doanh nghiệp một cách toàn diện và khoa học nhất.

Vũ Thảo Technology nhận giải Sao khuê 2023 với sản phẩm DPM – Số hóa quy trình nghiệp vụ
Vũ Thảo Technology nhận giải Sao khuê 2023 với sản phẩm DPM – Số hóa quy trình nghiệp vụ

Điểm mạnh mẽ nhất của DPM chính là khả năng số hóa gần như tất cả các quy trình trong doanh nghiệp, từ đơn giản đến rất phức tạp, lên nền tảng số. Với kinh nghiệm dày dặn xây dựng, triển khai và vận hành giải pháp số hóa cho nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn như Hòa Phát, Vietnam Airlines, Becamex…, Vũ Thảo, hơn ai hết hiểu rõ những vướng mắc cũng như khó khăn trong quá trình quản trị vận hành của các đơn vị với cơ cấu nhân sự lớn cũng như hệ thống quy trình rẽ nhánh phức tạp.

Số hóa quy trình giúp tự động hóa các tác vụ giữa nhân viên, khách hàng và bộ máy quản lý, cải thiện giao tiếp nội bộ khi quy trình vận hành được thống nhất. Điều này tiết kiệm rất nhiều chi phí in ấn, thời gian chờ đợi cũng như các sai sót không đáng có diễn ra khi doanh nghiệp còn sử dụng các quy trình truyền thống.

Tính năng trình ký số, phê duyệt hồ sơ Online ngay trên DPM cũng phần nào giúp khép kín quy trình công việc, tối ưu bảo mật thông tin cũng như dễ dàng quản lý các hoạt động của doanh nghiệp kể cả khi không có mặt trực tiếp.

Các dữ liệu quy trình sẽ được hệ thống DPM lưu lại và kết xuất thành các báo cáo linh động. Doanh nghiệp có thể thiết kế ra các bảng báo cáo theo từng nhu cầu sử dụng khác nhau theo từng quy trình. Việc xem báo cáo sẽ hỗ trợ các cấp lãnh đạo trong nhiều trường hợp, điển hình nhất là đánh giá hiệu suất làm việc của nhân sự và tình hình hoạt động của doanh nghiệp. Từ đó, giúp việc đưa ra các quyết định điều chỉnh được nhanh chóng và chính xác hơn, nhờ vào các dữ liệu mà báo cáo cung cấp.

DPM cũng là một  giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng mà không bị mất thông tin dữ liệu theo cách truyền thống. Các thông tin nhân viên và khách hàng trao đổi với nhau được lưu trên hệ thống, rất dễ dàng truy xuất khi có nhu cầu, giúp thắt chặt việc kiểm soát thông tin, tiện cho việc kiểm soát thông tin khách hàng, cũng như nâng cao chất lượng của các hoạt động chăm sóc trước, trong và sau bán hàng.

DPM Cloud - Digital process management, số hóa mọi quy trình doanh nghiệp
DPM Cloud - Digital process management, số hóa mọi quy trình doanh nghiệp

Đặc biệt vào tháng 4 vừa qua, Vũ Thảo Technology đã chính thức ra mắt phiên bản DPM Cloud dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). DPM Cloud sở hữu tất cả những tính năng mạnh mẽ nhất của phiên bản On-Premise dành cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn, nhưng được hiệu chỉnh để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng cũng như đặc thù của các doanh nghiệp SMEs. Chưa hết, DPM Cloud lại sở hữu một mức giá rất dễ tiếp cận đối với những khách hàng nhỏ, chưa có quá nhiều chi phí để đầu tư cho chuyển đổi số. Với sự ra mắt của DPM Cloud, Vũ Thảo Technology mong muốn mang đến một giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho các doanh nghiệp SMEs, bởi lẽ trong bài phát biểu của Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tại lễ trao giải Sao Khuê 2023 đã khẳng định: “Nói đến kinh tế số là nói đến chuyển đổi số của các doanh nghiệp SMEs bởi đây là thành phần năng động nhất của nền kinh tế và chuyển đổi số ở khu vực sẽ tạo ra sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế”.

Ngoài giải pháp số hóa quy trình nghiệp vụ DPM, Vũ Thảo Technology còn cung cấp nhiều giải pháp số hóa doanh nghiệp toàn diện, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số một cách khác biệt:

  • Digital Content Management – DCM: Giải pháp số hóa tài liệu và tri thức, giúp chuyển đổi tri thức của doanh nghiệp lên nền tảng số.
  • Digital Signature Portal – Dsign: Giải pháp trình ký số và giao dịch hồ sơ điện tử.
  • eOffice: Giải pháp văn phòng số với nhiều phân hệ hỗ trợ các hoạt động quản lý tổ chức toàn diện.
  • Enterprise Portal: Giải pháp 2 trong 1 dành cho doanh nghiệp bao gồm cổng thông tin cho khách hàng và cổng thông tin cho truyền thông nội bộ doanh nghiệp.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Vũ Thảo Technology tại:

 

Có thể bạn quan tâm