Global CyberSoft Việt Nam khai trương chi nhánh Hà Nội

Global CyberSoft Việt Nam khai trương chi nhánh Hà Nội
Tạp chí Nhịp sống số - Chi nhánh tại Hà Nội là trung tâm cung cấp dịch vụ thứ ba của Global CyberSoft (GCS) tại Việt Nam sau các trung tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Lễ khai trương diễn ra sáng nay (10/10) tại Tầng 18, Toà tháp VCCI.

Đại diện GCS cho biết: Tiếp nối 16 năm gặt hái thành công tại Việt Nam, việc khai trương chi nhánh tại Hà Nội là một phần trong chiến lược mở rộng hoạt động của công ty, nhằm tăng cường sự hiện diện tại những thị trường quan trọng của Việt Nam, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và cung cấp dịch vụ.

 hà nội, Hitachi, tài chính - ngân hàng, Global CyberSoft, Global CyberSoft Việt Nam, CCS, Hitachi Consulting,

Với chi nhánh mới tại Hà Nội, GCS hướng đến mục tiêu tăng cường sự hiện diện và năng lực của công ty trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ mạnh mẽ và chuyên sâu trong lĩnh vực

 hà nội, Hitachi, tài chính - ngân hàng, Global CyberSoft, Global CyberSoft Việt Nam, CCS, Hitachi Consulting,

Được biết, các giải pháp công nghệ do GCS cung cấp mang tính toàn diện, đáp ứng các nhu cầu về dịch vụ, vận hành, và quản lý hiệu quả cho các doanh nghiệp theo xu hướng hiện đại, thông qua những mô hình với yêu cầu đáp ứng tính cạnh tranh cao, đạt chuẩn mực quốc tế, đồng thời đáp ứng tốt các đặc thù nội địa. Đây cũng là một trong những mảng dịch vụ nổi bật mà Hitachi Group nói chung, Hitachi Consulting và GCS nói riêng đã cung cấp rất thành công cho các khách hàng quốc tế từ nhiều quốc gia, bao gồm có các công ty thuộc Fortune 500.

Điểm khác biệt rõ rệt nhất trong các dịch vụ và giải pháp của công ty là sự kế thừa các kinh nghiệm thành công mang tính toàn cầu đã được chứng minh của Hitachi Group, kết hợp với chiến lược của Hitachi Consulting trong việc ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và phục vụ xã hội (social innovation), trong đó bao gồm ngành tài chính, ngân hàng mà chi nhánh Hà Nội sẽ tập trung trong thời gian tới.

Ông Cao Đại Ân, phó Tổng giám đốc GCS, phụ trách chi nhánh Hà Nội cho biết: “GCS sẽ cung cấp những giải pháp tối ưu nhất hỗ trợ việc chuyển đổi và xây dựng hạ tầng CNTT trên nền tảng kỹ thuật số, hạ tầng bảo mật cho các doanh nghiệp ở lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo đảm tối ưu hoá các hoạt động của hệ thống thông qua các tiện ích mạnh mẽ. Điều đó thật sự hết sức có ý nghĩa, không chỉ ở khía cạnh hiệu quả, thời gian, sự tiện lợi, mà còn ở khía cạnh tối ưu hoá chi phí".

Đại diện GSC cũng "bật mí", hiện công ty đang thực hiện một dự án liên quan đến sử dụng SAP trong một ngân hàng tư nhân lớn tại phía Bắc. 

Được biết, theo dự kiến, khi chính thức đi vào hoạt động, chi nhánh GCS Hà Nội sẽ có khoảng 40 nhân sự chính thức, với chế độ đãi ngộ cao nhằm thu hút nhân tài.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.