Gmobile và Vietnamobile rục rịch chuyển mô hình đầu tư

Gmobile và Vietnamobile rục rịch chuyển mô hình đầu tư
Tạp chí Nhịp sống số - Hai nhà mạng Gmobile và Vietnamobile vừa có những động thái về việc chuyển đổi mô hình đầu tư trong bối cảnh cạnh tranh viễn thông đang khốc liệt tại thị trường Việt Nam nhằm thu hút khách hàng, chủ yếu là đối tượng trẻ.

Mặc dù thông tin chi tiết chưa được tiết lộ, chủ đầu tư của cả

vietnamobile, gmobile, viễn thông di động, dịch vụ di động, thị trường việt nam

Trong khi đó, với Gmobile, Công ty cổ phần Viễn thông di động Toàn Cầu (Gtel) sẽ chuyển từ hình thức đầu tư trong nước sang đầu tư nước ngoài. Yếu tố này không loại trừ Gmobile sẽ tìm nhà đầu tư ngoại để vận hành, kinh doanh hạ tầng viễn thông tại Việt Nam.

vietnamobile, gmobile, viễn thông di động, dịch vụ di động, thị trường việt nam

Đường dài mới hay sức ngựa chạy khi mà dịch vụ khẳng định chất lượng cho người dùng, nhất là khi thời điểm đổi mạng giữ số chuẩn bị thử nghiệm. Vietnamobile có điểm nhấn với khách hàng trẻ khi đưa hàng loạt gói cước độc đáo tích hợp mạng xã hội và giải trí đến người dùng. Trong khi đó, Gmobile thời gian qua vẫn duy trì lượng thuê bao tỷ phú trong việc miễn phí liên lạc nội mạng.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.