Gojek đã có 200.000 lái xe ở Việt Nam

Gojek đã có 200.000 lái xe ở Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Không chỉ giúp hơn 200.000 người có thêm thu nhập, dịch vụ này đã giúp các nhà hàng có thêm doanh thu, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Mới đây, nền tảng dịch vụ di động theo yêu cầu Gojek đã công bố cán mốc 200.000 đối tác tài xế xe mô tô hai bánh tại Việt Nam. Gojek hiện đang cung ứng 3 dịch vụ gồm chở khách, giao hàng, giao đồ ăn tại Hà Nội và Tp. HCM.

Ngoài việc tạo điều kiện cho các đối tác có nguồn doanh thu tốt và ổn định từ các đơn hàng, Gojek còn tiếp tục mở rộng các hoạt động chăm sóc các đối tác tài xế, tổ chức các chương trình hỗ trợ, cung cấp bảo hiểm trong chuyến đi, cùng nhiều chương trình khác.

Đối với các đối tác lái xe, dịch vụ này đã triển khai các chức năng như nhận diện mặt để xác thực danh tính tài xế trước khi làm việc. Đồng thời các lái xe cũng có thể chấm điểm khách hàng để các lái xe có thể phản hồi khi nhận được đánh giá thiếu khách quan của khách hàng. Trong thời điểm dịch Covid-19, Gojek cung cấp khẩu trang kháng khuẩn, bảo hiểm y tế chuyên dụng, tặng quà và phiếu mua hàng để bù đắp chi phí hàng ngày cho các đối tác tài xế.

Với các đối tác nhà hàng, dịch vụ này cũng có ứng dụng GoBiz chuyên dụng nhằm giúp các đối tác nhà hàng quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh. Ứng dụng này bao gồm nhiều tính năng để tối ưu hóa quy trình giao đồ ăn trực tuyến, nâng cao trải nghiệm người dùng, đơn giản hoá việc quản lý bán hàng. Các nhà hàng có thể sử dụng ứng dụng để theo dõi đơn hàng và quản lý hiệu suất đơn hàng để có thể điều chỉnh kịp thời về nguồn hàng và nhân sự nhằm nâng cao doanh số.

Các nhà hàng muốn tham gia bán hàng trên nền tảng cũng chỉ mất từ 10 đến 14 ngày do toàn bộ việc đăng ký được thực hiện tự động, thay vì mất cả tháng như các dịch vụ khác.

Khách hàng của dịch vụ này cũng được hỗ trợ trong quá trình sử dụng dịch vụ bằng chức năng gợi ý vị trí gần, chia sẻ hình ảnh, báo cáo chuyến đi để kịp thời phản ánh chất lượng phục vụ của tài xế.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam cho biết: “Các sáng kiến mới dành cho khách hàng và đối tác, đã tạo đà để Gojek có những bước phát triển lớn mạnh trong năm 2021. Chúng tôi đang chuẩn bị cho một số kế hoạch mới để tạo ra tác động tích cực tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm