Gojek hỗ trợ thanh toán không dùng tiền mặt

Tạp chí Nhịp sống số - Sau một thời gian chỉ áp dụng trả phí gọi xe bằng tiền mặt, hiện Gojek đã chính thức áp dụng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.

Người dùng giờ đây có thể lựa chọn sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ Visa, Mastercard và JCB để thanh toán các dịch vụ vận chuyển và giao nhận đồ ăn trực tuyến trên ứng dụng Gojek.

Với việc thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế được tích hợp trên ứng dụng, người dùng tại Việt Nam sẽ có được trải nghiệm liền mạch và thuận tiện khi giao dịch trên nền tảng Gojek.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết, “Thanh toán không dùng tiền mặt là một trong những tính năng quan trọng nhất mà Gojek ra mắt trong năm nay tại Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng khi mang tới lựa chọn mới này để khách hàng có thể chi trả cho các dịch vụ trên nền tảng Gojek một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn hơn”.

Để thanh toán cho các dịch vụ vận chuyển và giao nhận đồ ăn trên ứng dụng Gojek bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, người dùng chỉ cần đi tới biểu tượng “Thông tin tài khoản” ở trang chủ, góc phía trên bên phải của ứng dụng Gojek, chọn “Phương thức thanh toán” và thêm thông tin thẻ vào danh sách các phương thức thanh toán.

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.