Good in Gaming và kỳ vọng trở thành "bệ phóng" cho các game thủ trẻ

Good in Gaming và kỳ vọng trở thành
Tạp chí Nhịp sống số - Alienware và Team Liquid mới đây đã công bố chương trình Good in Gaming, hướng tới việc xây dựng cộng đồng và đào tạo thi đấu chuyên nghiệp cho ngành công nghiệp game.

Thể thao điện tử hiện nay đang phát triển nhanh chóng và vượt qua các môn thể thao truyền thống. Năm ngoái, người xem đã dùng tới hơn 18,6 tỷ giờ để theo dõi các nội dung liên quan đến thể thao điện tử và năm nay, doanh thu của ngành này kỳ vọng sẽ vượt mốc 1 tỷ USD. 

Sự phát triển vượt bậc của thể thao điện tử mang đến những cơ hội nghề nghiệp, không chỉ cho các tuyển thủ hay người đào tạo. Thế giới thể thao điện tử đã có một bước chuyển mình nhờ công sức của hàng ngàn các kỹ sư phần mềm, nhà sáng tạo nội dung, chuyên viên phân tích dữ liệu, nhà thiết kế trò chơi, chuyên viên mạng xã hội, người quản lý địa điểm, kế toán, luật sư và nhiều nhân sự trong các lĩnh vực khác.

Alienware (một thương hiệu của Dell Technologies) và Team Liquid là hai đối tác đã có lịch sử hơn 10 năm hợp tác về lĩnh vực này, với thành tựu dễ nhận thấy là hai cơ sở tập luyện hàng đầu được Alienware đưa vào hoạt động tại hai lục địa.

Với Good in Gaming, Alienware và Team Liquid sẽ cung cấp những chương trình cố vấn, học bổng, thực tập... để giúp các game thủ trẻ phát triển, tiếp cận các nguồn lực và quan hệ. 

Trong những tháng tới, Alienware sẽ công bố những chương trình cụ thể cho một số thị trường: từ các chương trình cố vấn, học bổng và thực tập; cho đến các tài nguyên trực tuyến dành cho những tuyển thủ chuyên nghiệp; hay các giải đấu chào đón tất cả mọi người đến để tranh tài... 

Mục tiêu của Alienware là trở thành nguồn năng lượng mang đến thay đổi tích cực trong lĩnh vực này và mở ra những cơ hội cho các thế hệ tuyển thủ mới cũng như vị trí khác trong hệ sinh thái này. 

Có thể bạn quan tâm

Xiaomi chính thức ra mắt chuỗi sự kiện Xiaomi Fan Festival 2024, nhân dịp dòng sản phẩm Redmi Note 13 đạt nhiều thành tích ấn tượng tại thị trường Việt Nam với các hoạt động giảm giá sản phẩm độc quyền.