Google Bard có thể phản hồi theo thời gian thực

Tạp chí Nhịp sống số - Các chatbot AI tạo sinh như ChatGPT, Bing Chat và Google Bard liên tục có nhiều cải tiến thời gian gần đây. Theo đó, Google Bard là sản phẩm mới nhất nhận được bản cập nhật tính năng giúp nó có thể phản hồi theo thời gian thực.

Trước đây, mô hình ngôn ngữ lớn của Google không phản hồi tức thời mà có độ trễ giữa câu hỏi và câu trả lời. Google Bard luôn dành thời gian để soạn thảo câu trả lời đầy đủ trước khi đưa chúng lên màn hình.

Google Bard

Điều này khác với ChatGPT và Bing Chat, cả hai xuất văn bản theo thời gian thực trong khi câu trả lời vẫn đang được tiếp tục xử lý cho đến khi hoàn thiện. Hiện nay, bản cập nhật Google Bard cũng đã có tính năng giống như ChatGPT là xử lý theo thời gian thực, theo 9to5Google.

Với cách hoạt động mới của Bard, người dùng nếu muốn cũng có thể ngừng câu trả lời trước khi nó kết thúc. Khi người dùng đặt câu hỏi sai hoặc cảm thấy Bard trả lời không đúng trọng tâm, họ có thể bấm vào icon Bỏ qua phản hồi để dừng câu trả lời.

Điều thú vị là Bard hiện đi theo cách mà ChatGPT và Bing Chat (được hỗ trợ bởi ChatGPT) đã làm, mặc dù cuối cùng những công cụ AI này sẽ được đánh giá dựa trên chất lượng câu trả lời nhiều hơn là cách chúng hồi đáp, theo Techradar.

Cũng như trước đây, sau khi Google Bard đưa ra phản hồi, người dùng có thể xem các câu trả lời thay thế thông qua liên kết "Xem bản nháp khác" ở trên cùng bên phải. Người dùng cũng có thể nhấp vào thanh trượt ở dưới cùng để điều chỉnh câu trả lời.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.