Theo TechCrunch, nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn dựa vào hệ thống máy tính lớn tại chỗ của họ để giải quyết các khối lượng công việc quan trọng. Và dịch chuyển chúng lên đám mây thường là một công việc phức tạp nhưng lại chính là sở trường của Cornerstone. Công nghệ của Cornerstone có thể tự động chia nhỏ các quy trình này thành các dịch vụ gốc trên đám mây, sau đó được quản lý trong một môi trường container và giúp các doanh nghiệp có thể di chuyển cơ sở dữ liệu bất cứ khi nào cần thiết.
Động thái mua lại Cornerstone phù hợp với chiến lược doanh nghiệp tổng thể của Google Cloud, tập trung vào việc giúp các doanh nghiệp hiện tại dịch chuyển vào đám mây và bắt đầu các dự án mới dưới dạng các giải pháp dựa trên đám mây.
John Jester, Phó giám đốc mảng trải nghiệm khách hàng của Google Cloud cho biết “đây là một ví dụ nữa về cách Google Cloud giúp khách hàng doanh nghiệp hiện đại hóa cơ sở hạ tầng và ứng dụng của họ khi chuyển sang đám mây. Chúng tôi rất nỗ lực để phục vụ khách hàng doanh nghiệp tốt hơn, bao gồm giới thiệu gói hỗ trợ cao cấp Premium Support, sắp xếp tốt hơn tổ chức Customer Success, đơn giản hóa quy trình hợp đồng thương mại để giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn khi kinh doanh với Google Cloud và mở rộng mối quan hệ đối tác của chúng tôi”.
Google Cloud gần đây cũng giới thiệu hỗ trợ cho IBM Power Systems trong dịch vụ đám mây của mình. Đây cũng là một động thái giúp các doanh nghiệp dịch chuyển hệ thống kế thừa của họ vào đám mây dễ dàng hơn. Cùng với Cornerstone, Google Cloud bổ sung một lớp nữa bằng cách cung cấp hỗ trợ di chuyển thực tế cho người dùng muốn hiện đại hóa tổng thể mà không phải kiến trúc lại tất cả ứng dụng cũ.