Google có một chế độ bí mật trong Android 12

Google có một chế độ bí mật trong Android 12
Tạp chí Nhịp sống số - Được phát hiện bởi người dùng Reddit có tên Kilarasx, có vẻ như Google đã cung cấp một chế độ bí mật giấu trong cài đặt Digital Wellbeing mà công ty không công bố tại sự kiện I/O vừa qua.

Theo BGR, Kilarasx cho biết chế độ bí mật này được truy cập theo đường dẫn Digital Wellbeing > Do Not Disturb > Schedules bao gồm một lịch trình mà người dùng có thể nhấn vào đó. Sau đó người dùng sẽ được đưa đến menu trò chơi với chế độ tối ưu hóa và khả năng thuận tiện ghi lại trò chơi cũng như phát trực tuyến cảnh quay lên YouTube.

Mặc dù vậy, Kilarasx lưu ý tính năng này có thể không hoạt động hoặc xuất hiện đối với tất cả mọi người, vì một số người dùng trên mạng xã hội đã báo cáo không nhìn thấy điều này hoặc nó không hoạt động. Dù sao vẫn còn nhiều thời gian để Google thực hiện các thay đổi, vì Android 12 sẽ chính thức phát hành vào mùa thu, có thể vào khoảng tháng 9 hoặc lâu hơn.

Bên cạnh đó, tại Google I/O vừa qua, Google đã công bố một hệ thống khá thú vị là Project Starline. Đây là hệ thống trò chuyện video mới hoàn toàn khiến mọi người phải kinh ngạc khi nó cho phép người dùng xem bản trình bày 3D thực tế của người khác, mang đến cảm giác họ ngay trước mặt hoặc cùng phòng với người dùng.

“Hãy tưởng tượng nhìn qua một loại cửa sổ ma thuật và qua cửa sổ đó, bạn nhìn thấy một người khác, có kích thước như người thật và ở không gian ba chiều. Bạn có thể nói chuyện một cách tự nhiên, cử chỉ và giao tiếp bằng mắt”, theo nội dung được đăng bởi Phó chủ tịch Clay Bavor trên blog của Google.

Có thể bạn quan tâm