Google đăng ký thương hiệu Pixel Watch

Google đăng ký thương hiệu Pixel Watch
Tạp chí Nhịp sống số - Năm nay, Google sẽ “chơi lớn” khi tung mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của mình - Pixel Watch. Và những hình ảnh tin đồn của sản phẩm này đã được tiết lộ.

Lâu nay nhiều hình thiết kế cũng như rò rỉ ảnh quảng bá của Pixel Watch đã xuất hiện trên mạng và khẳng định Google sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm mang tên mã Rohan trong năm nay. Mới đây, thông tin về bộ hồ sơ đăng ký nộp lên Cơ quan Quản lý bản quyền và thương hiệu Mỹ (USPTO) xuất hiện đã chính thức xác nhận Google đang đăng ký bản quyền thương hiệu “Pixel Watch”.

Evan Blass, người chuyên tiết lộ tin chính xác về các sản phẩm công nghệ trước khi ra mắt từng đăng ảnh thiết kế cho thấy 3 biểu tượng (icon) trên mặt đồng hồ.

Hình ảnh của Evan Blass khá phù hợp với những kết xuất trước đó - một đồng hồ mặt tròn và không viền. Theo các tin đồn, sản phẩm sẽ có một số sao chép từ dây đeo Fitbit. Hình ảnh cũng cho thấy nút xoay chỉnh giờ - digital crown của đồng hồ khá nổi bật.

Dự kiến, chiếc đồng hồ này sẽ có vi xử lý Exynos do Samsung sản xuất. Cách đây không lâu, “gã khổng lồ” Hàn Quốc cũng đã giúp Google sản xuất chip Tensor, tích hợp trong bộ đôi Pixel 6 và cả hai cũng từng hợp tác trên nền tảng Wear OS.

Các thông số kỹ thuật dự kiến khác của đồng hồ Pixel Watch bao gồm: bộ nhớ trong 32GB, Trợ lý Google thế hệ tiếp theo và ba tùy chọn màu sắc. Sự xuất hiện của model sẽ là bước tiếp theo trong kế hoạch xây dựng hệ sinh thái Pixel của Google.

Sau Pixel Watch, thiết bị tiếp theo trong danh sách có thể là máy tính bảng.

Theo PhoneArena/PCW

Có thể bạn quan tâm