Google đưa YouTube Music lên Wear OS

Google đưa YouTube Music lên Wear OS
Tạp chí Nhịp sống số - YouTube Music cuối cùng cũng được gã khổng lồ công nghệ mang đến với nền tảng cho thiết bị đeo tay Wear OS.

Google gần đây công bố một sự hợp tác quan trọng với Samsung để đại tu hệ điều hành Wear OS. Hệ điều hành mới dành cho thiết bị đeo tay đã được đổi tên và hiện gọi là Wear, nhưng có những điều quan trọng hơn nhiều đang xảy ra.

Trước hết, hầu như mọi ứng dụng Google sẽ được thiết kế lại hoàn toàn để phù hợp với thiết kế ngôn ngữ mới. Thứ hai, nhiều ứng dụng và tính năng mới sẽ được bổ sung trong những tháng tới, với nỗ lực làm cho Wear trở nên dễ chịu và thân thiện hơn với người dùng.

Một trong những ứng dụng quan trọng còn thiếu trong nền tảng “trên cổ tay” của Google, YouTube Music cuối cùng cũng được đưa vào Wear. Google đã phát hành YouTube Music cho WatchOS vào năm ngoái, nhưng ứng dụng này chưa bao giờ xuất hiện trên hệ điều hành của riêng mình cho đến bây giờ.

Hiện tại YouTube Music vẫn chưa có trên đồng hồ thông minh Wear, nhưng Google xác nhận ứng dụng này sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Có một số ứng dụng của Wear khác mà Google có kế hoạch thiết kế lại, bao gồm Google Maps, Google Assistant và Google Pay. Và dự định khả dụng ở 26 quốc gia mới trên 11 quốc gia đã được hỗ trợ.

Nền tảng thiết bị đeo tay của Google thực sự cần một cuộc đại tu hoàn chỉnh và người dùng nóng lòng để xem mối quan hệ đối tác giữa Google và Samsung sẽ mang lại những gì trong tương lai. 

Có thể bạn quan tâm