Theo Engadget, tính năng này hiện tại mới chỉ được giới hạn trong các trận đấu thể thao trực tiếp. Nó sẽ tách biệt phản hồi của người bình luận và người xem, kèm theo đó là các bộ lọc để làm nổi bật nhận xét hàng đầu. Nhiều khả năng Google cũng sẽ bổ sung chức năng kiểm duyệt để giảm nhận xét spam và lạm dụng khác.
Nhận xét về các sự kiện cụ thể có thể giúp mọi người tương tác tốt trên Google sau khi họ đã thực hiện tìm kiếm thay vì mất thêm vài phút để kiểm tra kết quả trận đấu hoặc truy cập một trang web khác. Điều này sẽ giúp Google hiển thị quảng cáo hay các khía cạnh khác liên quan đến mục đích kinh doanh của công ty.
Ở thời điểm hiện tại Google vẫn chưa đưa ra bình luận liên quan đến kế hoạch về tính năng mới, bao gồm cả việc triển khai đến công chúng.