Google lại tăng giá YouTube Premium?

Tạp chí Nhịp sống số - Theo 9to5Google, Google vừa tăng giá YouTube Premium lên 13,9 USD (tăng thêm 2 USD) áp dụng đối với gói thuê bao cá nhân tại Mỹ.

Công ty chưa thông báo chính thức về việc tăng giá, nhưng khi truy cập vào trang https://www.youtube.com/premium để đăng ký, bạn sẽ thấy mức giá 13,9 USD thay vì 11,9 USD. Trong khi đó, nếu bạn đăng ký YouTube Premium trên iOS, mức giá mới sẽ là 18,9 USD.

YouTube Premium

ần cuối cùng YouTube tăng giá YouTube Premium (trước đây gọi là “Red”) là vào năm 2018 khi công ty giới thiệu lại YouTube Music. Vào cuối năm ngoái, gói Premium dành cho gia đình cũng đã được điều chỉnh lại mức giá, tăng lên 22,99 USD/tháng.

Vì chưa có thông báo chính thức nên không rõ những người đã đăng ký hiện tại sẽ bị ảnh hưởng như thế nào.

YouTube Premium giúp loại bỏ quảng cáo, hỗ trợ phát video trong nền và tải xuống video để xem lại khi không có mạng. Ngoài ra, người dùng còn có thể trải nghiệm video 1080p có độ phân giải cao hơn cũng như trải nghiệm trước các tính năng mới…

Có thể bạn quan tâm

Nhóm kỹ thuật của YouTube Creator cho biết YouTube đang thử nghiệm một cách mới để chuyển người xem đến những phần hay nhất của video bằng AI (trí tuệ nhân tạo).