Google Maps đã quay trở lại Apple Watch sau khoảng 3 năm vắng bóng

Google Maps đã quay trở lại Apple Watch sau khoảng 3 năm vắng bóng
Tạp chí Nhịp sống số - Sau bản cập nhật mới, Google Maps đã chính thức trở lại với Apple Watch, cung cấp cho người dùng khả năng chỉ đường và dự kiến thời gian đến.

Theo PhoneArena, quay trở lại năm 2017, Google Maps không còn hoạt động với Apple Watch với lý do có thể vì các hạn chế của ứng dụng trên đồng hồ so với ứng dụng iPhone. Vào thời điểm đó, Google đã hứa rằng Google Maps sẽ quay trở lại Apple Watch, nhưng phải đến bây giờ điều đó mới xảy ra.

Mặc dù vậy, người dùng không thể nhập điểm đến mới trực tiếp trên Watch và Google hướng dẫn người đeo nhập vị trí bằng ứng dụng điện thoại, sau đó chuyển sang Apple Watch. Việc sử dụng Google Maps trên Apple Watch sẽ cho phép những người đi bộ, lái xe, đi phương tiện giao thông công cộng hoặc đi xe đạp từ điểm “A” đến điểm “B” nhận chỉ đường từng bước và hiển thị thời gian đến dự kiến.

Màn hình chính trên Apple Watch hiển thị chuyến đi hiện tại của người dùng với thời gian di chuyển đến các điểm đến khác như cơ quan và nhà riêng. Các biểu tượng sẽ hiển thị thời điểm cần rẽ cũng như xác định phương thức giao thông hiện tại đang sử dụng. Cảm biến rung giúp người dùng biết khi nào họ cần rẽ.

Khả năng chia sẻ Google Maps trực tiếp không tồn tại trên Apple Watch, tuy nhiên điều này hỗ trợ trên Apple Maps. Người dùng có thể tải phiên bản 5.5.2 của Google Maps đến Apple Watch thông qua App Store.

Có thể bạn quan tâm