Google Pixel 3a vừa ra mắt đã gặp loạt sự cố

Google Pixel 3a vừa ra mắt đã gặp loạt sự cố
Tạp chí Nhịp sống số - Một số người dùng vừa mua mẫu máy Pixel 3a cho biết đã gặp sự cố phần mềm khiến điện thoại của họ bỗng nhiên tắt một cách ngẫu nhiên.

Theo SlashGear, một loạt người dùng đã báo cáo vấn đề nói trên lên diễn đàn Reddit và cho biết cách khắc phục duy nhất có vẻ là một thiết lập lại phần cứng, tuy nhiên điều này cũng chỉ hoạt động trong vài lần.

Chưa rõ lỗi xuất phát từ phần mềm hay phần cứng từ phía Google, tuy nhiên việc một thiết bị vừa ra mắt đã gặp sự cố tắt máy ngẫu nhiên là điều không tốt cho công ty. Thậm chí, ngay cả chế độ an toàn (Safe Mode) thì mọi thứ có vẻ vẫn chưa thể kết thúc.

Vấn đề này có vẻ giống với sự cố bootloop xảy ra mà Nexus 6P gặp phải trong quá khứ. Google cũng gặp sự cố phần mềm với ứng dụng máy ảnh Pixel 3 và một chút vấn đề về Pixel 1 liên quan đến dữ liệu sao lưu.

Sự cố cụ thể liên quan đến phần cứng gần đây nhất mà Google gặp phải đó là điện thoại Pixel 2 XL gặp vấn đề hiển thị kỳ lạ, nơi một số người dùng cho biết màn hình của họ không sáng hoặc hiển thị màu sắc quá sặc sỡ. Sau đó Google khắc phục bằng bản cập nhật phần mềm.

May mắn cho Google đó là người dùng đang dễ dàng thực hiện trao đổi sản phẩm với T-Mobile, Best Buy hay liên quan đến các bản sửa lỗi và đổi trả. Một số người dùng đã báo cáo nhận sản phẩm thay thế một cách nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm