Google Play Instant cho phép người dùng chơi thử trước khi tải game

Google Play Instant cho phép người dùng chơi thử trước khi tải game
Tạp chí Nhịp sống số - Trong hội nghị Game Developers Conference diễn ra hôm nay, Google tập trung vào tính năng Google Play Instant cho phép người dùng chơi thử trước khi tải game.

Hiện tại, tính năng Instant chưa được hỗ trợ phổ biến với mọi ứng dụng và trò chơi trên Google Play, chỉ những ứng dụng có hiện dòng chữ "Try Me" mới cho phép người dùng sử dụng thử trước khi tải về.

Nhấn nút "Try Me" và bạn có thể chơi thử trò chơi ngay lập tức mà không cần tải về bất kỳ tập tin nào từ Google Play. Trong khi trải nghiệm thử trò chơi, nếu muốn bạn có thể tải về và cài đặt thông qua nút "Install" trên màn hình dùng thử.

Hiện tại, chỉ có sáu trò chơi được trang bị tính năng này nhưng Google cho biết họ đang làm việc với các nhà phát triển và nhà xuất bản trò chơi để thêm Google Play Instant vào nhiều ứng dụng hơn. Danh sách 6 trò chơi hiện có bao gồm:

- Clash Royale
- Words with Friend
- Solitaire
- Final Fantasy XV: A New Empire
- Bubble with 3 Saga
- Mighty Battles

Có thể bạn quan tâm

Nhóm kỹ thuật của YouTube Creator cho biết YouTube đang thử nghiệm một cách mới để chuyển người xem đến những phần hay nhất của video bằng AI (trí tuệ nhân tạo).