Google sẽ sớm phát hành bản sửa lỗi phần trăm pin cho Pixel 5

Google sẽ sớm phát hành bản sửa lỗi phần trăm pin cho Pixel 5
Tạp chí Nhịp sống số - Nhiều người dùng Pixel 5 gặp sự cố với hiển thị phần trăm pin của thiết bị và Google sẽ sửa lỗi này.

Gần đây, một số người dùng Pixel 5 đã báo cáo trên diễn đàn hỗ trợ của Google về sự cố thiết bị báo phần trăm pin trên điện thoại bị kẹt cứng. Được biết, lỗi này không ảnh hưởng đến tất cả các điện thoại và chủ yếu xuất hiện khi đang sạc pin, và người dùng cho biết Pixel 5 thường xuyên báo mức phần trăm pin không thay đổi trong thời gian dài.

Trên các diễn đàn của Google, một số người dùng đã chia sẻ mối lo ngại của họ về phần trăm pin bất thường hiển thị trên Pixel 5s mới của họ. Trong một số trường hợp, việc khởi động lại Pixel 5 rồi cắm sạc lại sẽ khắc phục sự cố thông tin pin hiển thị không chính xác.

Theo 9to5Google, một bản cập nhật phần mềm sẽ sớm ra mắt để sửa lỗi. Một chuyên gia về sản phẩm của Google đã tuyên bố trên diễn đàn rằng công ty đã biết về vấn đề này và một bản cập nhật phần mềm sẽ được phát hành để giải quyết nó. Ngoài ra, Google cũng tuyên bố rằng mặc dù mức hiển thị phần trăm pin bị đứng yên nhưng điều đó không có nghĩa là pin không sạc hoặc xả một cách bình thường.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.