Google và Fiat Chrysler sẽ hợp tác phát triển xe tự hành

Google và Fiat Chrysler sẽ hợp tác phát triển xe tự hành
Tạp chí Nhịp sống số - Gạt bỏ thông tin Google sẽ hợp tác với Ford, một nguồn tin mới cho rằng Google và Fiat Chrysler đã gần đi tới một thỏa thuận hợp tác và sẽ sớm công bố thông tin này.

Google và Fiat Chrysler sẽ hợp tác phát triển xe tự hành?

Theo nguồn tin từ Wall Street Journal, GoogleFiat Chrysler đang dần đi tới một thỏa thuận hợp tác phát triển dự án xe tự hành của Google.

Nguồn tin cho biết, hai công ty này đã thương thuyết từ khá lâu và đã đi tới một thỏa thuận sẽ sớm được công bố.

Thông tin mới này đã khẳng định một số dự đoán cũ về Google và dự án phát triển xe tự hành của mình. Nó khẳng định rằng Google đang muốn tìm một đối tác cho dự án với mong muốn hợp tác với một đơn vị có tên tuổi trong làng sản xuất xe hơi. Trước đó, đã có vài thông tin cho rằng Google sẽ tìm đến Ford làm đối tác của mình, tuy nhiên giờ đây thông tin này đã bị loại bỏ.

Mặc dù việc hợp tác với Ford cũng không hề kém cạnh, tuy nhiên hợp tác với Fiat Chrysler sẽ hợp lý hơn trong tình cảnh hiện nay. Google vẫn đang tìm kiếm một đối tác có kinh nghiệm sản xuất xe hơi, trong khi Fiat Chrysler lại muốn tìm một công ty khác để sát nhập sau vụ sát nhập không thành với GM vào năm 2015.

Hiện tại, Google vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin xác nhận nào. Một phát ngôn viên của Google cho biết, họ “sẽ không trả lời thông tin đồn đại hoặc suy đoán”.

Theo WCCFTech

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận giải thưởng danh giá này vì những sáng kiến, sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.