GoViet đã sửa xong lỗi hiển thị tên địa danh tự nhiên trên bản đồ

GoViet đã sửa xong lỗi hiển thị tên địa danh tự nhiên trên bản đồ
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 21/11, GoViet phát hiện ra sự cố xảy ra trong quá trình nâng cấp app theo chu kỳ, khi app GoViet dành cho người dùng không hiển thị trên bản đồ tên tất cả các địa danh tự nhiên được Google Maps đánh dấu là‘landscape.natural’, bao gồm tên các sông, hồ, đảo. Lỗi này chỉ xảy ra ở ứng dụng của

Ngày 22/11, đội ngũ kỹ thuật của GoViet đã khắc phục xong lỗi hiển thị chú thích bản đồ trên app dành cho người dùng, và nộp bản sửa lên kho ứng dụng App Store và Play Store. Đến sáng ngày 24 tháng 11 năm 2019, phiên bản mới đã có mặt trên kho ứng dụng, và chúng tôi đã gửi thông báo cập nhật app đến người dùng Android và iOS.

GoViet là công ty liên kết của Gojek, có trụ sở tại Indonesia. Trong số các công ty lớn trên thế giới đầu tư vào startup siêu kỳ lân này có Google, Mitsubishi, Visa, AIA, Astra, Tencent, JD. Gojek và GoViet sử dụng nền tảng bản đồ và nền tảng đám mây của Google (Google Maps và Google Cloud) để định vị và lưu trữ dữ liệu.

 

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.