Theo đại diện
Đơn hàng sẽ được gửi trực tiếp đến máy nhận đơn của các thương nhân liên kết với GrabMart. Đối tác tài xế nhận đơn hàng GrabMart chỉ cần đến cửa hàng, báo số đơn, chờ nhận hàng và giao hàng, lược bỏ các quy trình ghi nhớ đơn hàng, mua hộ, thanh toán thủ công, rút ngắn đáng kể thời gian thực hiện đơn hàng.
"Với GrabMart, chúng tôi cũng mong muốn tiếp tục nâng cao trải nghiệm của người dùng Grab, đồng thời nâng cao cơ hội thu nhập cho đối tác tài xế, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các thương nhân liên kết GrabMart", bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam, cho biết.
Việt Nam là quốc gia thứ 4 có GrabMart, sau Indonesia, Thái Lan và Malaysia. Việc triển khai thử nghiệm dịch vụ GrabMart tiếp tục lan tỏa sứ mệnh Grab vì Cộng Đồng (Grab for Good) mà Grab đang hướng đến. Trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều cửa hàng, đối tác liên kết, cùng nhiều mặt hàng khác sẽ tiếp tục được giới thiệu, bổ sung trên GrabMart.