Hà Giang tiết giảm 70 tỷ đồng/năm nhờ ứng dụng Hội nghị truyền hình

Hà Giang tiết giảm 70 tỷ đồng/năm nhờ ứng dụng Hội nghị truyền hình
Tạp chí Nhịp sống số - Ứng dụng Giải pháp Hội nghị truyền hình, Hà Giang có thể tổ chức các cuộc họp, hội nghị.. một cách thuận tiện và tiết kiệm ngân sách. Qua đó, không chỉ giúp công tác chỉ đạo, điều hành được xuyên suốt, đồng bộ và việc triển khai được nhanh chóng, chính xác mà còn có thể tiết kiệm đến hơn 70 tỷ đồng

Được biết, Hà Giang là tỉnh đầu tiên trong cả nước kết nối thành công giải pháp Hội nghị truyền hình (do

VNPT, Hội nghị truyền hình, Hà Giang, dịch vụ hội nghị truyền hình,

Theo đó, giải pháp này giúp Tỉnh có thể tăng cường công tác chỉ đạo, điều hành một cách xuyên suốt, đồng bộ, chính xác các cuộc họp, Hội nghị định kỳ hoặc đột xuất. Ước tính, nhờ ứng dụng giải pháp này, hàng năm chi phí tổ chức đi lại, lưu trú... của cán bộ công chức giảm trên 70 tỷ đồng.

“Giải pháp công nghệ của VNPT phù hợp với tỉnh miền núi khó khăn, giá thành đáp ứng được với tỉnh miền núi, người sử dụng cũng rất thuận tiện, có thể vận hành lâu dài để phục vụ cho nhiệm vụ của tỉnh, huyện cũng như là của xã”, Ông Nguyễn Văn Tuệ - Nguyên Giám đốc Sở TT&TT Hà Giang nhận xét.

Thay vì lắp đặt các thiết bị chuyên dụng, giải pháp Hội nghị truyền hình trực tuyến của VNPT có chi phí đầu tư cho một điểm cầu không nhiều. Công tác triển khai lắp đặt, kết nối đơn giản, đồng thời giải quyết được công tác vận hành dễ dàng khi trình độ CNTT của cán bộ cấp xã còn hạn chế.

 

Có thể bạn quan tâm

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội) đã diễn ra Lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM đã xuất sắc vượt qua nhiều sản phẩm của các tập đoàn lớn để giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực Văn phòng số