Hãng điện tử Samsung sắp ra mắt dòng điện thoại Galaxy A mới

Hãng điện tử Samsung sắp ra mắt dòng điện thoại Galaxy A mới
Tạp chí Nhịp sống số - Dòng Galaxy A tầm trung của Samsung sẽ có nhiều mẫu mới khác nhau - A73, A53, A33 và A23, cung cấp cho người dùng "những cải tiến, dịch vụ và tính năng tiên tiến với mức giá vừa phải."

Hãng điện tử Samsung thông báo chuẩn bị ra mắt một dòng điện thoại thông minh Galaxy A thế hệ mới, nhắm tới đối tượng người dùng đang tìm kiếm điện thoại thông minh giá cả phải chăng nhưng vẫn sở hữu những tính năng hàng đầu.

Theo kế hoạch, sự kiện ra mắt này sẽ diễn ra theo hình thức tuyến vào lúc 22h00 ngày 17/3 (theo giờ Mỹ).

Dòng Galaxy A tầm trung của Samsung sẽ có nhiều mẫu mới khác nhau - A73, A53, A33 và A23, cung cấp cho người dùng "những cải tiến, dịch vụ và tính năng tiên tiến với mức giá vừa phải."

Trong số đó, Galaxy A73 sẽ là phiên bản cao cấp nhất, dự kiến sẽ được trang bị chip Snapdragon 750G của Qualcomm đi kèm màn hình Super AMOLED 6,7 inch.

Trước đó, Samsung - nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, đã giới thiệu các mẫu điện thoại Galaxy A72 và A52 tại sự kiện trực tuyến Galaxy Awesome Unpacked vào tháng 3/2021.

Đây là lần đầu tiên Samsung tổ chức một sự kiện giới thiệu quy mô lớn cho các thiết bị thuộc dòng Galaxy A - dòng sản phẩm hướng tới mục tiêu giải quyết các thách thức gia tăng từ các đối thủ Trung Quốc ở thị trường điện thoại di động tầm trung và thấp.

Theo công ty chuyên theo sát lĩnh vực điện thoại di động thông minh Omdia, điện thoại thông minh A12 - được ra mắt tháng 12/2020, là điện thoại thông minh xuất xưởng nhiều nhất thế giới vào năm ngoái, với tổng cộng 51,8 triệu chiếc trên toàn cầu, giúp Samsung củng cố vị trí số 1 trên thị trường điện thoại di động.

Omdia cho biết A12 cũng là mẫu điện thoại đầu tiên của Samsung đạt doanh thu hơn 50 triệu chiếc trong một năm.

Theo Vietnamplus

Có thể bạn quan tâm