Hàng loạt sản phẩm Samsung giảm giá bán

Hàng loạt sản phẩm Samsung giảm giá bán
Tạp chí Nhịp sống số - Cửa hàng ủy quyền cao cấp của Samsung MT Smart vừa đưa ra thông báo giảm giá bán hàng loạt sản phẩm của Samsung, với giá trị ưu đãi lên đến 50%.

Để chào mừng chi nhánh mới nhất tại P.Linh Chiểu, TP.Thủ Đức (TP.HCM), hệ thống phân phối thiết bị công nghệ thông minh MT Smart đã mang đến chương trình ưu đãi dành cho nhiều mẫu mã sản phẩm như: Galaxy S22 Series từ 15,49 triệu đồng, Galaxy A Series từ hơn 3 triệu đồng, ưu đãi lên tới 50% cho Galaxy Watch4...

MT Smart là hệ thống phân phối thiết bị công nghệ thông minh tại thị trường Việt Nam, được thành lập từ năm 2021. Vào tháng 1/2022, MT Smart trở thành đối tác của Samsung để vận hành cửa hàng ủy quyền cao cấp Samsung Premium Store - MT Smart.

Chia sẻ về sự kiện, ông Nguyễn Văn Linh - Giám đốc điều hành hệ thống MT Smart - cho biết: "Sự kiện khai trương chi nhánh mới không chỉ là minh chứng cho việc phát triển của hệ thống, mà còn là cơ hội để MT Smart được mang đến cho khách hàng nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng trong tương lai".

Ngoài ra, người dùng cũng có thể sở hữu hàng loạt phụ kiện với giá bán chỉ từ 9.000 đồng, hoặc sử dụng dịch vụ thay pin Pisen cho smartphone với giá từ 49.000 đồng.

Có thể bạn quan tâm

Việc có giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G là bước ngoặt để doanh nghiệp có thể làm các thủ tục triển khai dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.