Hàng loạt thuê bao MobiFone bị ngưng liên lạc vì nhà mạng "nâng cấp hệ thống"

Hàng loạt thuê bao MobiFone bị ngưng liên lạc vì nhà mạng
Tạp chí Nhịp sống số - Sáng ngày 1/4, hàng loạt thuê bao MobiFone bỗng nhưng không thể thực hiện cuộc gọi, hoặc không chuyển được tin nhắn SMS... mà chỉ có thể nhận cuộc gọi.

Theo thuê bao Phạm Văn Tân, hiện ở quận 8, TP.HCM, số của anh đã không thực hiện được chiều gọi dù chiều nghe vẫn bình thường. Tình trạng này ghi nhận được lúc khoảng gần 8 giờ sáng.

Cùng với anh Tân, chị Nhi tại Đồng Nai cũng cho biết tình trạng trên dù là vẫn nhận được cuộc gọi.

Phản ánh về Nhịp Sống Số, các khách hàng


Người dùng bức xúc vì dịch vụ gián đoạn... 

Tuy nhiên, theo ghi nhận của Nhịp Sống Số, tình trạng trên chỉ xảy ra với vài đầu số nhất định, thử nghiệm gọi đi với đầu số 0906... lúc gần 9h, cuộc gọi vẫn bình thường cho liên lạc từ TP.HCM đến Hà Nội, Đồng Nai.

Ngay trong sáng nay, Ban Truyền thông của MobiFone đã phát đi thông cáo báo chí, trong đó cho biết do hệ thống nâng cấp nên trong khoảng 07h00 sáng nay, sự cố trên mạng của MobiFone làm ảnh hưởng đến một số đầu số thuê bao tại khu vực Hà Nội và khu vực miền Trung. Cụ thể, thuê bao không gọi ra, gửi tin nhắn đi được và không truy cập được mạng 3G.

Nhà mạng cũng gửi lời xin lỗi và "mong Quý Khách hàng thông cảm".

Theo ghi nhận của Nhịp Sống Số tại thời điểm gần 10h sáng, hiện tượng trên đã được khắc phục và khách hàng đã sử dụng dịch vụ bình thường.

 

Có thể bạn quan tâm