Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho hội viên VinaPhone Plus

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho hội viên VinaPhone Plus
Tạp chí Nhịp sống số - Với mục tiêu trở thành nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất do chính khách hàng đánh giá, VinaPhone đã áp dụng quy định mức xét hạng Hội viên hoàn toàn mới nhằm mở rộng ưu đãi hơn nữa đến các khách hàng và triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi có giá trị dành cho Hội viên.

Miễn phí sử dụng Phòng Khách hạng thương gia 10 lần mỗi năm

Đây là ưu đãi thiết thực dành cho các Hội viên hạng Kim cương, Vàng và 088 Premium của chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus.

Theo đó, hội viên sẽ được sử dụng miễn phí dịch vụ phòng khách hạng thương gia tại 3 sân bay quốc tế: Nội Bài, Tân Sân Nhất, Đà Nẵng. Hội viên được sử dụng tối đa 10 lần trong năm mà không phải trả thêm bất cứ chi phí nào. Với chương trình này, VinaPhone mong muốn mang lại những trải nghiệm đẳng cấp cho Hội viên trong mỗi chuyến bay.

Chăm sóc khách hàng, vinaphone plus, ưu đãi dịch vụ cao cấp

Khám sức khoẻ với gói trợ giá lên đến 90%

Với ưu đãi này, VinaPhone gửi đến thông điệp “Sức khoẻ là vàng, ngập tràn hạnh phúc”, mong muốn khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất, những ưu đãi đặc quyền thiết thực nhất. Cụ thể, khách hàng VinaPhone là Hội viên Hạng Kim cương, Vàng, 088 Premium sẽ được ưu đãi 01 gói khám sức khoẻ tại hệ thống các bệnh viên cao cấp trên khắp cả nước bao gồm: Bệnh viên Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Bệnh viên Đa khoa Quốc tế Việt Pháp, Hệ thống bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ, Phòng khám Đa khoa Quốc tế VietSing.

Các gói khám được xây dựng theo tiêu chuẩn kiểm tra sức khoẻ toàn diện dành riêng cho mỗi hạng hội viên và được VinaPhone trợ giá lên đến 90% chi phí. Hội viên chỉ phải trả phí 500.000 đồng cho bệnh viện để được sử dụng trọn gói gói khám như: Tầm soát ung thư, khám tổng quát và xét nghiệm, chuẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng,… (tùy theo từng gói khám của Bệnh viện). Đặc biệt, với chương trình này, VinaPhone đã mở rộng đối tượng hưởng đặc quyền để Hội viên có thể tặng lại ưu đãi này cho người thân.

Chơi Golf thả ga, tối đa tiết kiệm

Trải nghiệm môn thể thao vốn được coi là đắt đỏ chưa bao giờ dễ dàng đến thế với những ưu đãi về Golf dành cho hội viên hạng Kim cương, Vàng và 088 Premium. Khi đăng ký thành công, hội viên sẽ được giảm giá 3 lần, mỗi lần 500.000 đồng từ nay cho đến tháng 08/2016.

STT Hạng hội viên Điểm xét hạng mới (kỳ xét hạng 6 tháng) Điểm xét hạng cũ
(kỳ xét hạng 6 tháng)
1 Kim cương > 1200 điểm
(tương đương cước sử dụng/nạp thẻ trên 12 triệu đồng/6 tháng)
≥ 3501điểm
(tương đương cước sử dụng/nạp thẻ trên 35 triệu đồng/6 tháng)
2 Vàng Từ 891 – 1200 điểm
(tương đương cước sử dụng/nạp thẻ từ trên 8,9 triệu đến 12 triệu đồng/6 tháng)
Từ 1501 – 3500 điểm
(tương đương cước sử dụng/nạp thẻ trên 15 triệu đồng/6 tháng)
3 Titan Từ 501 – 890 điểm
(tương đương cước sử dụng/nạp thẻ từ trên 5 triệu đến 8,9 triệu đồng/6 tháng)
Từ 501 – 1500 điểm
4 Bạc Từ 36 – 500 điểm
(tương đương cước sử dụng /nạp thẻ từ 360.000 đồng đến 5 triệu đồng/6 tháng)
Từ 36 – 500 điểm

Hội viên thuộc chương trình được hưởng ưu đãi là 8 lần (vòng sân), miễn phí dịch vụ đăng ký chơi Golf, ưu đãi phí sân cỏ và phí caddie, tổng ưu đãi lên tới hơn 50% so với giá khách thường khi chơi Golf tại hơn 35 sân Golf trên toàn quốc. Hơn nữa, Hội viên có quyền sử dụng tổng số lần hưởng ưu đãi là 8 lần (vòng sân) miễn phí dịch vụ đăng ký chơi Golf của mình để đăng ký cho người thân, bạn bè cùng chơi. Chương trình ưu đãi được áp dụng cho cả ngày thường và ngày cuối tuần.

Hàng loạt ưu đãi về ẩm thực, thời trang, giải trí, du lịch

Nối tiếp hàng loạt các

Chăm sóc khách hàng, vinaphone plus, ưu đãi dịch vụ cao cấp

Chương trình Khách hàng thân thiết VinaPhone Plus đã thu hút được sự tham gia đông đảo của gần 6 triệu Hội viên. Với phương châm “Lắng nghe để thay đổi”, VinaPhone mong ước luôn nỗ lực hoàn thiện và không ngừng cải tiến các chính sách chăm sóc khách hàng, mang lại những giá trị “Ưu đãi đích thực” hơn nữa đến những khách hàng.

Để tìm hiểu về các ưu đãi của chương trình, khách hàng có thể truy cập địa chỉ http://cskh.vinaphone.vn hoặc tải miễn phí ứng dụng VinaPhone Plus trên các kho ứng dụng App Store/Google Play/Window Phone Store (tặng ngay 1GB tốc độ cao cho khách hàng khi tải ứng dụng VinaPhone Plus lần đầu).

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.