Hành Trình Kỳ Thú 2023 nóng dần trước giờ lên sóng

Tạp chí Nhịp sống số - chương trình thực tế Let’s Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú 2023 với 14 nhà sáng tạo nội dung cùng khám phá Việt Nam sẽ được phủ sóng toàn bộ các nước Châu Á trên Netflix và trên DANET từ ngày 15/8.

Ngày 10/82023, Nhà sản xuất BHD phối hợp với Cục Hợp tác Quốc tế (Bộ Văn hoá Thể thao Du lịch) cùng Meta đã có buổi giới thiệu chương trình Let’s Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú 2023

Nhân dịp này, chương trình đã phát động cuộc thi kêu gọi mỗi người dùng trở thành một Đại sứ Du lịch Việt Nam với các video ngắn quảng bá Việt Nam trên các trang mạng xã hội của mình. 

Hành Trình Kỳ Thú 2023 nóng dần trước giờ lên sóng
Nhiều người nổi tiếng và các KOLs đã tham dự buổi lễ ra mắt Let’s Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú 2023. 

Let's Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú 2023 là chương trình thực tế, theo chân 14 nhà sáng tạo nội dung hàng đầu châu Á khám phá Việt Nam. 

Chương trình có 10 tập, mỗi tập khoảng 50 phút,  lên sóng mỗi tối 2 tập vào thứ 3 và thứ 4 hàng tuần, phủ sóng toàn bộ các nước Châu Á trên Netflix và miễn phí hoàn toàn tại Việt Nam trên ứng dụng DANET từ 15-29/8/2023.
Ngoài ra, các thước phim reels, các nội dung video ngắn của các thí sinh cũng như nhiều clip ngắn hấp dẫn của chương trình sẽ được phát trên tài khoản Facebook và Instagram của nhà sản xuất BHD và trên các kênh riêng của 14 nhà sáng tạo nội dung / người nổi tiếng đến từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo đại diện Ban tổ chức, hành trình du lịch, ẩm thực khám phá Việt Nam sẽ đến với TP. Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Hạ Long và Thủ đô Hà Nội là thử thách kép của các thí sinh - vừa phải chinh phục các thử thách vượt các giới hạn của bản thân, vừa phải làm các video ngắn dưới áp lực thời gian. Tất cả hứa hẹn một mùa Let's Feast Vietnam - Hành Trình kỳ thú 2023 đầy hấp dẫn, gay cấn, hài hước và đáng mong chờ.

Tổng giải thưởng của chương trình lên đến 800 triệu đồng, trong đó 500 triệu đồng là giải thưởng cho đội có reels được bình chọn thích nhất so với các đội còn lại, và 300 triệu là giải do khán giả yêu thích trên mạng xã hội.

Bà Nguyễn Phương Hòa - Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế (Bộ Văn hoá Thể thao Du lịch) nhận xét: “Chương trình Hành Trình Kỳ Thú 2023 mang đến một luồng năng lượng trẻ trung, sôi động trong hành trình khám phá những điều mới lạ tại đất nước Việt Nam xinh đẹp. Việt Nam đã trở thành nơi gặp gỡ, kết nối của những người trẻ với tất cả sự hứng khởi, đầy đam mê sáng tạo, dấn thân và trải nghiệm hết mình.” 

Đồng tình với quan điểm này, ông Khôi Lê - Giám đốc quốc gia Meta - cũng cho biết, ngoài việc kết nối các nhà sáng tạo nội dung Châu Á, Meta cũng tham gia quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam thân thiện thông qua các nền tảng Facebook và Instagram.

"Các bạn sẽ được trải nghiệm một Việt Nam vừa gần gũi vừa chân thực trong các thước phim Reels của các nhà sáng tạo nội dung xuyên suốt chương trình. Let's Feast Vietnam vừa là một chương trình thực tế giải trí, vừa là một bước đi mới mẻ và hiệu quả để giúp thu hút sự tò mò và tạo cảm hứng cho cộng đồng quốc tế về đất nước Việt Nam. Meta luôn mong muốn và nỗ lực giúp thúc đẩy du lịch, kích thích tăng trưởng kinh tế số cũng như truyền tải những thông điệp giá trị về Việt Nam bằng các video ngắn như Reels đã và đang là xu hướng mạnh mẽ trong thời gian gần đây”, ông Khôi Lê nói. 

Được biết, các thí sinh của Hành Trình Kỳ Thú 2023 là những nhà sáng tạo nội dung nổi bật đến từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ tại châu Á  với Á hậu Thảo Nhi Lê, chàng blogger ẩm thực tài năng Vũ Dino; hai hot boy đa tài Rocker Nguyễn từ Việt Nam và Hwang Joo Won đến từ Hàn Quốc; Á hậu Miss Charm 2023 - Olivia Tan từ Indonesia và cô nàng hot girl Hàn Quốc Seo Yeon Kim; Anisha Thai – nàng dancer cá tính có một phần dòng máu Việt và cô bạn thân J Lou đến từ Hong Kong (Trung Quốc), các chàng trai hài hước, vui nhộn đến từ Philippines Jaime Marino và Ninong Ry; đôi bạn đầu bếp nổi tiếng từng đạt top 3 Master Chef Indonesia - Machel Wie và Arsyan Dwianto; anh chàng diễn viên hài Brandon và cô nàng Joliechi đến từ Đài Loan (Trung Quốc).

Bên cạnh các thí sinh, chương trình còn sự tham gia của Nhà sản xuất, Diễn viên, MC Trấn Thành, ca sĩ Hari Won và cặp đôi siêu mẫu – hoa hậu Minh Triệu – Kỳ Duyên với tư cách là Người đồng hành.

 

Thử thách Reels - Hành trình Kỳ thú đã được khởi động, bất cứ ai cũng có thể sáng tạo video ngắn về Hành trình Kỳ thú của riêng mình ở Việt Nam để trả lời cho câu hỏi “Việt Nam trong tôi là gì?”. Khi đó chính mỗi người Việt Nam hay thậm chí mỗi bạn quốc tế đã đến Việt Nam đều có thể trở thành một Đại sứ du lịch quảng bá hình ảnh Việt Nam ra toàn thế giới.

Có thể bạn quan tâm