Chiều 25/4 vừa qua, BHD cùng Meta giới thiệu show thực tế mới kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam với tên gọi Let's Feast Vietnam (Hành trình Kỳ thú). Với sự tham gia của 7 đội chơi gồm 14 nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực Châu Á, chương trình nhận được sự đồng hành của Cục Hợp tác Quốc tế (Bộ Văn Hoá, Thể Thao & Du lịch).
Hành trình kỳ thú – Let’s Feast Vietnam là chương trình thực tế với những trải nghiệm độc đáo để gắn kết người chơi với nhau cũng như với khán giả qua các nền tảng, cùng khám phá ẩm thực, văn hóa, cảnh quan tuyệt vời của Việt Nam.
Format chương trình mang đến nhiều điểm mới lạ, bất ngờ. Mỗi tập sẽ bao gồm thử thách lớn và những thử thách nhỏ liên quan đến du lịch, phong cảnh đẹp, nấu nướng và ăn uống để các thí sinh có cơ hội sáng tạo nội dung video. Video sáng tạo của những người tham gia được các thành viên khác trong 7 đội cùng đánh giá dựa trên thành tích của họ trong từng thử thách.
Hành trình kỳ thú - Let's Feast Vietnam được kết cấu theo 5 tập, theo chân 7 đội chơi gồm 14 nhà sáng tạo nội dung và những người nổi tiếng đến từ các quốc gia châu Á khác nhau để du lịch, ăn uống, sáng tạo và tham gia các thử thách của chương trình. Theo đó, trải nghiệm gắn kết trong Hành trình Kỳ thú gắn với những thành phố, những địa điểm mang tính biểu tượng nhất của Việt Nam, từ thủ đô Hà Nội đến kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, từ Thành phố Hồ Chí Minh náo nhiệt đến đảo ngọc xinh đẹp Phú Quốc...
Đặt chân đến những địa điểm tuyệt đẹp tại Việt Nam, các nhà sáng tạo nội dung sẽ được khám phá những phong cảnh kỳ thú, trải nghiệm du lịch, thưởng thức nghệ thuật ẩm thực đa dạng... mang đến những show thú vị trên các nền tảng trực tuyến. Đồng thời, họ cũng thỏa sức sáng tạo các nội dung video ngắn thể hiện cá tính riêng của bản thân kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam đến hàng trăm triệu người theo dõi trên các nền tảng xã hội thịnh hành nhất.
Tại buổi gặp mặt báo giới, đại diện Ban tổ chức cho biết: 14 nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng của 7 đội chơi đã có mặt tại Việt Nam để trải nghiệm "Hành trình kỳ thú". Mỗi người trong số họ đã có những ấn tượng sâu sắc với từng khía cạnh khác nhau của đời sống, phong cảnh, văn hóa, con người và ẩm thực Việt Nam.
Theo ông Khôi Lê - Giám đốc quốc gia thị trường Việt Nam, Meta, ẩm thực và du lịch luôn nằm trong nhóm những nội dung được sản xuất và tiêu thụ nhiều nhất trên cả hai nền tảng Facebook và Instagram. Nắm bắt xu hướng đó, chương trình Hành trình kỳ thú – Let’s Feast Vietnam là cơ hội đặc biệt cho các nhà sáng tạo hợp tác, sản xuất nội dung và khám phá những trải nghiệm đặc sắc chỉ có tại Việt Nam, từ đó quảng bá về văn hoá và đất nước Việt Nam tới bạn bè quốc tế theo một cách mới mẻ và hiệu quả.
Bà Ngô Thị Bích Hạnh - Tổng GĐ BHD, đại diện nhà sản xuất chương trình - cho biết, chương trình có sự tài trợ hoàn toàn từ các thương hiệu “Make in Vietnam", từ hãng hàng không Vietjet Air, "đại gia" nghỉ dưỡng Vinpearl, Taxi Xanh SM, VinFast, Sabeco... cho đến chi tiêu qua thẻ VIB.
"Có thể nói, sự hội tụ của các thương hiệu lớn “Make in Vietnam” trong một chương trình để quảng bá du lịch Việt Nam hậu Covid là một nỗ lực lớn của những người làm chương trình cũng như các "Mạnh Thường Quân". Đấy là điều khiến chúng tôi cảm thấy hết sức tự hào, cũng như được tiếp thêm động lực để nỗ lực hoàn thiện chương trình hơn", bà Bích Hạnh nói.
Chương trình vừa hoàn thành công tác ghi hình tại 4 thành phố của Việt Nam và sẽ bắt đầu vào giai đoạn hậu kỳ. Nhà sản xuất đang trong giai đoạn làm việc với các nhà phát hành về nền tảng phát sóng chương trình ở Việt Nam và khu vực.
Lịch phát sóng sẽ được update theo tiến độ, tuy nhiên các reels do các thí sinh làm trong quá trình tham gia chương trình cũng như các clip hậu trường và các đoạn clip hay trong chương trình sẽ được phát sóng trên trên các fanpages của thí sinh và những người nổi tiếng liên quan, trên hệ thống fanpages của nhà sản xuất BHD với gần 100 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội của Meta.