Harvey Nash tăng trưởng ấn tượng trong năm 2015

Harvey Nash tăng trưởng ấn tượng trong năm 2015
Tạp chí Nhịp sống số - Công ty Harvey Nash Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê năm 2016 dành cho 10 Doanh nghiệp xuất sắc nhất về gia công xuất khẩu phần mềm tại Việt Nam. Đây là lần thứ 7 liên tiếp Harvey Nash được vinh danh tại giải thưởng có uy tín và quan trọng nhất này của ngành công nghiệp phần mềm tại

gia công phần mềm, Harvey Nash, tập đoàn Harvey Nash, Harvey Nash Vietnam, sao khuê 2016, Top 10 sao khuê 2016, công nghiệp phần mềm,

Ông Nguyễn Hùng Cường, Giám đốc Điều hành Harvey Nash, nhận Danh hiệu Sao Khuê 2016

Thành tích ấn tượng của Harvey Nash trong năm 2016 đã giúp công ty vươn tới vị trí là công ty công nghệ lớn thứ 2 tại Việt Nam. Trong năm qua, tổng số nhân viên công ty tăng gần 30%, tổng doanh thu tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm trước. Để vừa đạt mức tăng trưởng ấn tượng vừa giữ được tính bền vững trong phát triển, Harvey Nash hoạt động với mục tiêu “vì sự trưởng thành của nhân viên” và “thành công cùng khách hàng”, cùng triết lý kinh doanh dựa trên tính công bằng, linh hoạt và phương pháp tiếp cận cởi mở.

Trong năm qua, Harvey Nash cũng mở rộng ra các thị trường lớn ở Châu Á như Nhật, Singapore, Hàn Quốc; bên cạnh những thị trường truyền thống khác ở Mỹ, Châu Âu và Úc. Harvey Nash đầu tư rất nhiều vào đội ngũ phụ trách dự án có mặt tại từng thị trường, đội ngũ này giúp vận hành dự án thuận lợi hơn và đóng vai trò rất lớn trong thành công của từng dự án.

Bên cạnh bề dày kinh nghiệm và thành công mà Harvey Nash đạt được trong hơn 15 năm hoạt động ngành Gia công phần mềm và Quy trình kinh doanh, sự tin tưởng mà khách hàng ở các thị trường lớn dành cho Harvey Nash còn nằm ở tính pháp lý minh bạch của một công ty Anh quốc, hoạt động theo khuôn khổ luật pháp, Luật Quản trị doanh nghiệp và Quyền sở hữu trí tuệ của Vương quốc Anh.

Đầu năm 2016, Harvey Nash cũng được công nhận là một trong “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” (thứ 14).Harvey Nash đã và đang có một nền tảng vững chắc về nguồn lực để phát triển. Công ty cũng đang tiếp tục thực hiện những cải cách chiến lược trong năm 2016 để có thể đạt được những kết quả cao hơn trong năm này.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.