Hệ số tin tưởng đồng hồ thông minh tiếp tục giảm

Hệ số tin tưởng đồng hồ thông minh tiếp tục giảm
Tạp chí Nhịp sống số - Hơn 60% sẽ chọn một sản phẩm đồng hồ thông minh thay thế Apple Watch hiện tại, thông tin được công bố sau khảo sát hài lòng của Fluent. Một lượng lớn người dùng cho rằng không cần thiết mua Smart Watch.

Trong 2.578 người được khảo sát, chỉ có 8% người dùng cho biết sẽ tiếp tục chọn Apple Watch, còn lại hầu hết đều chọn một sản phẩm phù hợp hơn. Hơn 80% cho biết họ không có nhu cầu để sở hữu thiết bị này.

Lý do lớn nhất cho việc lựa chọn các dòng

Apple Watch, đồng hồ thông minh, thiết bị đeo thông minh, thị trường việt nam

Riêng về dòng Apple Watch 2, dự đoán sẽ được Apple giới thiệu vào tháng 6 tới, nhiều người dùng tỏ ra bất ngờ trước thông tin sẽ là một thiết bị độc lập, trong đó khá hồ nghi về sản phẩm này. Hiện Apple Watch 2 được cho là sẽ bao gồm cả FaceTime, thời lượng pin dùng lâu hơn, và là một thiết bị thông báo khi kết nối với iPhone.

Tại Việt Nam, đồng hồ thông minh hiện vẫn được xem là một thiết bị xa xỉ, chưa ứng dụng được nhiều vào cuộc sống ngoài xem giờ và trả lời cuộc gọi là chủ yếu.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.