HiStaff được đưa lên nền tảng đám mây Microsoft Azure

HiStaff được đưa lên nền tảng đám mây Microsoft Azure
Tạp chí Nhịp sống số - Theo Biên bản ghi nhớ thoả thuận hợp tác giữa Microsoft và Công ty CP Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting), Tinhvan Consulting đã chính thức trở thành đối tác phát triển phần mềm độc lập (ISV) của Microsoft. C

Microsoft, ĐTĐM, Microsoft Azure, Tinh Vân, HiStaff, Tinhvan Consulting, nền tảng điện toán đám mây,

TGĐ Tinhvan Consulting Nguyễn Huy Cương (bên trái) và TGĐ Microsoft Việt Nam Phạm Thế Trường ký kết thoả thuận hợp tác ISV

Với thoả thuận hợp tác này, Microsoft sẽ đồng hành cùng Tinhvan Consulting để phát triển Giải pháp phần mềm quản trị nhân sự HiStaff trên nền tảng đám mây Microsoft Azure.

Theo thống kê, nền tảng điện toán đám mây của Microsoft được 90% các công ty trong Top Fortune 500 lựa chọn cho tiến trình chuyển đổi số của doanh nghiệp bởi nền tảng này không chỉ giúp nâng cao hiệu suất mà còn tiết kiệm chi phí triển khai. Sự hợp tác chiến lược này nằm trong lộ trình phát triển và ứng dụng công nghệ 4.0 của Tinhvan Consulting với giải pháp HiStaff để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tích cực về công nghệ và tối ưu các chi phí đầu tư.

Đại diện Tinh Vân cho biết, Microsoft đánh giá HiStaff là một giải pháp quản trị nguồn lực tổng thể có tính ứng dụng cao cho các mô hình tổ chức lớn và đã tích luỹ được nhiều tri thức quản trị nhân sự tiên tiến. Đặc biệt, HiStaff được các chuyên gia công nghệ của Microsoft đánh giá rất cao về thiết kế kiến trúc công nghệ giúp giải pháp có khả năng mở rộng, phát triển và tích hợp toàn diện với các giải pháp quản trị khác trong doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Huy Cương - TGĐ Tinhvan Consulting - chia sẻ: “Trong 5 năm gần đây, chúng tôi đã có sự đầu tư mạnh mẽ cho sản phẩm cả về công nghệ và nghiệp vụ. Việc được Microsoft lựa chọn là một trong bảy ISV và đặc biệt là đối tác ISV duy nhất trong lĩnh vực HCM, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào kế hoạch xây dựng HiStaff trở thành một thương hiệu phần mềm quản trị nhân sự Việt đạt tiêu chuẩn quốc tế”.

Cũng trong lễ ký kết thoả thuận hợp tác ISV với Microsoft này ngoài Tinhvan Consulting với Giải pháp phần mềm HiStaff còn xuất hiện nhiều tên tuổi khác đang sở hữu nhiều giải pháp đa dạng, mang tính ứng dụng cao trong các ngành bán lẻ, tài chính, giáo dục, sản xuất như: AltTek Global; DiCentral; FPT IS; FSOFT; MOBIO; Pyramid Software & Consulting.

Theo bà Andrea Della Mattea - Chủ tịch Microsoft Châu Á Thái Bình Dương, lễ ký kết lần này một lần nữa khẳng định lời cam kết của Microsoft trong việc hỗ trợ phát triển hệ sinh thái các đối tác tại Việt Nam và hỗ trợ các đối tác phát triển kinh doanh bền vững.

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.