HMD Crest và Crest Max ra mắt với giá từ 4,42 triệu đồng

Tạp chí Nhịp sống số - HMD Global vừa chính thức giới thiệu tại thị trường Ấn Độ bộ đôi HMD Crest và Crest Max với sự khác biệt chính ở bộ nhớ và camera. Dòng sản phẩm này có giá khởi điểm từ 4,42 triệu đồng.

HMD Crest là mẫu smartphone 5G giá rẻ sử dụng chip Unisoc T760 - mẫu chip 6nm với 4 lõi Cortex-A76 và 4 lõi Cortex-A55 (2,2 GHz), kết hợp GPU Mali-G57 và modem 5G. Kết hợp với đó, sản phẩm cũng được trang bị RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Trong khi đó, HMD Crest Max đi kèm nhiều bộ nhớ hơn, bao gồm RAM 8 GB và dung lượng lưu trữ 256 GB cùng nhiều cải tiến khác.

HMD Crest

Các thành viên gia đình Crest đều có màn hình OLED 6,67 inch độ phân giải FHD+ được phủ kính cường lực. Mặt sau được làm bằng kính và đạt chuẩn xếp hạng IP52 về khả năng chống tia nước cơ bản.

Về khả năng chụp ảnh, HMD Crest trang bị camera chính 50 MP kết hợp cảm biến độ sâu ở mặt sau, trong khi mặt trước là camera selfie 50 MP. Tính năng selfie rảnh tay là trọng tâm trong bài giới thiệu từ HMD, cho phép người dùng kích hoạt tính năng này bằng một trong nhiều cử chỉ khác nhau. Đối với HMD Crest Max, camera chính được nâng lên 64 MP, kết hợp camera siêu rộng 5 MP và camera macro 2 MP. Ở mặt trước vẫn là camera selfie 50 MP.

Cả hai mẫu smartphone này đều đi kèm pin dung lượng 5.000 mAh hứa hẹn cho chu kỳ sạc 800 lần trước khi xuống mức 80%. Pin được sạc bằng bộ sạc 33W đi kèm trong gói sản phẩm. Bên cạnh cổng USB-C còn có các jack cắm tai nghe 3,5 mm, kết nối không dây 5G (2 SIM), Wi-Fi 5 (ac) và Bluetooth 5.0. Bộ đôi này được cài đặt sẵn Android 14 ngay khi xuất xưởng (HMD hứa hẹn không chứa phần mềm rác) cùng cam kết cung cấp bản vá bảo mật trong 2 năm, tuy nhiên công ty không nói gì về cam kết cập nhật hệ điều hành.

Theo HMD, bộ đôi Crest được sản xuất đáp ứng "khả năng sửa chữa Gen 1" của công ty, có nghĩa một số thành phần dễ dàng tự thay thế tại nhà như màn hình, pin, cổng sạc và mặt sau. Tất cả những gì người dùng cần là một bộ dụng cụ và một hướng dẫn nhanh.

HMD Crest và Crest Max bắt đầu lên kệ tại Ấn Độ vào tháng 8 với giá 4,42 triệu đồng và 4,93 triệu đồng tương ứng. Hiện chưa có thông tin về kế hoạch của HMD trong việc đưa bộ đôi sản phẩm này đến các thị trường khác trên thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 6/9/2024 – Tại sự kiện Lenovo Innovation World 2024, Lenovo đã giới thiệu các sản phẩm laptop mới nhất thuộc dòng Lenovo Yoga và Lenovo IdeaPad, trong đó có các mẫu máy Lenovo Copilot+ PC mới nhất – là những thiết bị cá nhân nâng cao năng suất và khả năng sáng tạo của người dùng nhờ sức mạnh của AI.