Hơn 800.000 nhà bán hàng và thương hiệu hiện diện trên Shopee Việt Nam

Hơn 800.000 nhà bán hàng và thương hiệu hiện diện trên Shopee Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Đó là thông tin được ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam - chia sẻ nhân sự kiện sự kiện Shopee Award 2018 tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh ngày 7/3 vừa qua.

thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến, Shopee Việt Nam, Shopee,

Theo ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam, hiện Shopee Việt Nam đã có hơn 800.000 nhà bán hàng và thương hiệu tham gia cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho hàng chục triệu người tiêu dùng online.

"Điều này chứng tỏ nền tảng Shopee đã đáp ứng được những điều kiện thuận lợi cho các nhà bán hàng online có thể tận dụng tối đa sức mạnh của thương mại điện tử. Chúng tôi cam kết rằng trong thời gian tới Shopee sẽ có những cải tiến tốt hơn nữa để hỗ trợ cộng đồng những nhà bán hàng online tại Việt Nam”, ông Trần Tuấn Anh nói.

Được biết, Shopee Award là sự kiện thường niên do đơn vị này tổ chức, để vinh danh các đối tác và nhà bán hàng cũng như gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam. Đây là năm thứ hai Shopee Award được tổ chức với quy mô được mở rộng rõ rệt. Theo đại diện Shopee, không chỉ là buổi lễ xướng tên các nhà bán hàng và thương hiệu tiêu biểu, mục tiêu quan trọng nhất của Shopee Award là tạo câu nối để các nhà bán hàng gặp gỡ, trao đổi  kinh nghiệm và ý tưởng kinh doanh của mình.

Các nhà bán hàng, thương hiệu sẽ được vinh danh trên 4 giải thưởng chính. Trong đó, Top Marketplace Seller of the Year là giải thưởng vinh danh những nhà bán hàng trong năm 2017 đạt được số lượng đơn hàng ấn tượng nhất theo từng ngành hàng: Top Brand of the Year (vinh danh những thương hiệu hợp tác cùng Shopee đã có bước phát triển ấn tượng trong năm 2017); Follow Me (Vinh danh nhà bán hàng được người tiêu dùng follow (theo dõi) nhiều nhất trên Shopee); Rising Star (Vinh danh nhà bán hàng mới gia nhập trên Shopee nhưng có sự phát triển vượt bậc về số lượng đơn hàng cũng như chất lượng dịch vụ).

Trong đó, Follow Me là một trong những tính năng độc đáo của Shopee khi cho phép khách hàng có thể follow và chat (trò chuyện) trực tiếp với người bán thông qua ứng dụng, giúp gia tăng niềm tin khi mua hàng trực tuyến

Có thể bạn quan tâm