Honda CR-V được giảm 100% phí trước bạ

Tạp chí Nhịp sống số - Khách hàng mua Honda CR-V trong tháng 5 sẽ ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, tương đương 90 – hơn 100 triệu đồng.

Chương trình khuyến mại cho Honda CR-V được Honda Việt Nam triển khai trong tháng 5.

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 5/5 đến hết 31/5 sẽ nhận được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ và một năm bảo hiểm thân vỏ.

honda cr-v
Honda CR-V được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ. Ảnh: HVN.

Cùng với Honda City, Honda CR-V là 2 mẫu xe đáng chú ý nhất của hãng xe Nhật tại thị trường Việt Nam.

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2008, Honda CR-V vẫn duy trì vị thế là một trong những mẫu xe đứng đầu phân khúc SUV.

Honda CR-V cũng là một trong những mẫu xe được người tiêu dùng đánh giá cao và thường xuyên nằm trong phân khúc xe bán chạy. Honda CR-V nằm trong top 3 xe bán chạy nhất trong phân khúc Crossover cỡ C năm 2022. Tuy nhiên, Honda CR-V gần đây đang gặp nhiều áp lực từ các đối thủ

Phiên bản Honda CR-V hiện tại sở hữu nhiều cải tiến đột phá về công nghệ, đặc biệt là Honda SENSING – Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến, bảo vệ toàn diện cho người lái, người đi đường và các phương tiện xung quanh, đã được nhiều khách hàng trải nghiệm và phản hồi tích cực.

Có thể bạn quan tâm