Honda Wave Alpha 110 được bán ra, tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản trước

Honda Wave Alpha 110 được bán ra, tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản trước
Tạp chí Nhịp sống số - Hôm nay, 19/1, Honda Wave Alpha 110 chính thức được bán ra tại các đại lý của Honda. Theo đại diện hãng, khối động cơ mới này cho khả năng hoạt động tốt hơn nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản trước. Ngoài ra, Wave Alpha 110 mới cũng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Thực tế, trước ngày lên kệ chính thức này, khách mua đã có thể đặt hàng từ vài ngày trước. Theo khảo sát tại một số đại lý Honda Head tại khu vực Hà Nội, Honda Wave Alpha 110 vẫn bị đội giá trong ngày mở bán. Tuy nhiên, mức giá mà các đại lý Honda Head giao Honda Wave Alpha 110 tới tay khách hàng tăng không đáng kể trong dịp sát Tết.

Các đại lý báo giá xe không cố định và theo thời gian khách đặt mua. Thông thường, Honda Wave Alpha 110 dao động trong khoảng trên 19 – 20 triệu đồng tùy đại lý. Như vậy với mức giá này, Honda Wave Alpha 110 cao hơn khoảng 1 – 2 triệu đồng so với giá bán lẻ đề xuất (17,8 triệu đồng ) của Honda Việt Nam. Đây cũng được cho là mức giá tăng không quá cao nếu so với các mẫu xe mới khác. Đặc biệt là trong dịp cận Tết đông khách này.

Honda, honda wave alpha 110, honda head,  ô tô xe máy, thị trường,

Wave Alpha 110 sử dụng kết cấu xe phẳng và thân xe được vát gọn đáng kể. Phần mặt nạ được thiết kế liền khối với yếm xe, chắn bùn trước được kéo dài hơn so với mẫu xe trước; Đuôi tay lái được thiết kế thon gọn hơn, làm tăng cảm giác thanh thoát và gọn gàng cho xe đồng thời vẫn kiểm soát tốt độ rung lắc của tay lái.

Phía sau là cụm đèn hậu liền khối, được vuốt gọn hài hòa và chắc chắn.

Thiết kế tem xe mới cũng giúp Wave Alpha 110 trông trẻ trung hơn. Ở thế hệ mới, Honda Việt Nam cũng bổ sung thêm màu xanh ngọc bên cạnh dàn màu sắc quen thuộc.

Về động cơ, Honda Wave Alpha 2017 được nâng cấp động cơ từ 100 lên 110 phân khối. Động cơ mới cho công suất tối đa 6,12kW tại 7.500 vòng/phút và hộp số tròn 4 cấp. Honda cho biết, khối động cơ mới này cho khả năng hoạt động tốt hơn nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản trước. Ngoài ra, Wave Alpha 110 mới cũng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Wave Alpha 110 được trang bị thêm khá nhiều tiện ích. Trong đó phải kể đến ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, dễ sử dụng và chống gỉ sét hiệu quả cho người sử dụng.

 

Có thể bạn quan tâm