Honeywell giới thiệu dịch vụ IoT mới cho sản xuất công nghiệp

Honeywell giới thiệu dịch vụ IoT mới cho sản xuất công nghiệp
Tạp chí Nhịp sống số - Honeywell UOP vừa giới thiệu một dịch vụ mới trên nền tảng phần mềm cho phép các nhà máy lọc hóa dầu và xử lý khí gas nâng cao hiệu quả sản xuất.

Honeywell UOP là một bộ phận của nhóm kinh doanh chiến lược Công nghệ và Vật liệu chuyên dụng của Honeywell.

Các Dịch vụ Hiệu suất Kết nối mới (Connected Performance Services - CPS) của Honeywell UOP hỗ trợ thúc đẩy Internet Vạn vật cho ngành công nghiệp, nhằm khai thác những kiến thức chuyên sâu trong ngành chế biến và thiết kế của Honeywell, cùng những hiểu biết về sự xúc tác với các nền tảng phần mềm thế hệ kế tiếp của Nhánh Giải pháp tự động hóa quá trình của Honeywell (Honeywell Process Solutions – HPS), nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp phần mềm cho các ngành công nghiệp quá trình.

Honeywell, điện toán đám mây, dịch vụ đám mây, IIoT, Honeywell UOP, nhà máy lọc hóa dầu, lọc hóa dầu,

Ông Zak Alzein

Ông Zak Alzein - Phó Chủ tịch phụ trách CPS - cho biết: “Dịch vụ

CPS, Honeywell

Quảng cáo

Ngoài ra, Honeywell còn có khả năng giám sát và hỗ trợ quản lý năng lượng sử dụng nhằm hỗ trợ tuân thủ những chuẩn mực pháp lý chặt chẽ hơn, đồng thời nối liền khoảng cách về kiến thức giữa đội ngũ nhân sự chưa đủ kinh nghiệm sử dụng thiết bị.

“Tính năng độc đáo của giải pháp này chính là sự kết hợp giữa dữ liệu hoạt động của khách hàng và kinh nghiệm chuyên môn của UOP, mang đến cho nhân sự nhà máy những cảnh báo từ giai đoạn đầu, giúp xác định những cải tiến hiệu suất phù hợp” - ông Alzein chia sẻ - “Những tiến bộ về năng lực phần mềm, thiết bị đo đạc và Dữ liệu lớn (Big Data) cuối cùng đã hội tụ tại đây, lần đầu tiên cho phép cung cấp một giải pháp IIoT dựa trên điện toán đám mây, tạo nên một nhà máy mang tính kết nối cho ngành công nghiệp dầu khí. Sự kết hợp này có tác động rất lớn bởi được tạo nên từ nền tảng tri thức có bề dày cả thế kỷ của Honeywell về công nghệ quá trình, thiết bị, xúc tác và và những thực tiễn thương mại tốt nhất (commercial best practices).”

 

Có thể bạn quan tâm

Theo báo cáo Global 500 năm 2023 do Brand Finance (Anh) công bố thương hiệu Viettel của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội có giá trị lên tới 8,902 tỷ USD, tăng 144 triệu USD so với năm 2022. Giá trị mới gấp 9,1 lần con số lần đầu góp mặt trong bảng xếp hạng thương hiệu giá trị nhất toàn cầu của tổ chức này năm 2016.