Honeywell vinh danh 6 đối tác xuất sắc, sáng tạo và dịch vụ khách hàng vượt trội

Honeywell vinh danh 6 đối tác xuất sắc, sáng tạo và dịch vụ khách hàng vượt trội
Tạp chí Nhịp sống số - Trong khuôn khổ Hội nghị Đối tác Phân phối năm 2018 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Nhánh kinh doanh Các giải pháp Tự động hoá Quá trình (HPS) của Honeywell đã vinh danh các nhà phân phối xuất sắc nhất trong khu vực tại Lễ trao giải Đối tác Phân phối của năm Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Cụ thể,

Honeywell, giải pháp tự động hoá công nghiệp,

Trong đó, Công ty Điện và Công nghệ Jiangsu Xurun Machinery (Trung Quốc) nhận giải Đối tác Phân phối Xuất sắc nhất năm 2017 Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương – giải thưởng cao nhất dành cho đối tác phân phối. Ông Xu Guoyin - Chủ tịch chia sẻ: “Chiến lược của công ty tập trung vào sự hài lòng của khách hàng và tiếng vang của các sản phẩm Honeywell trên thị trường là những yếu tố then chốt đóng góp vào thành công của chúng tôi tại Trung Quốc”.

Ngoài ra, có 4 nhà phân phối được trao giải thưởng cấp khu vực, bao gồm Công ty TNHH Khoa học và Công nghệ Jinan Huahui (Trung Quốc), Công ty Artee Floe Control (Ấn Độ), Công ty TNHH Nippon Lobby (Hàn Quốc/Nhật Bản), và Công ty Pacific Central Teknik Pte Limited (Đông Nam Á và Thái Bình Dương).

Đồng thời, Honeywell cũng vinh danh PT Triguna Mandala (Indonesia) là Đối tác Phân phối Mới Xuất sắc nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương).

Với chủ đề “Đối tác Kết nối, Sản phẩm Kết nối” (Connected Partners, Connected Products), Hội nghị lần này của Honeywell có sự tham dự của các đối tác từ 15 quốc gia trong khu vực, bao gồm Australia, Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, New Zealand, Indonesia và Việt Nam. Hội nghị cũng bàn về những điểm mới trong tình hình kinh doanh của Honeywell, chiến lược phân phối toàn cầu, các công cụ phát triển khách hàng cũng như các bài thuyết trình, trưng bày và huấn luyện về sản phẩm.

Ông Asheesh Arora - Phó Chủ tịch phụ trách Phân phối Toàn cầu, nhánh kinh doanh HPS - cho biết: "Hạ tầng hỗ trợ đối tác của Honeywell và những cơ hội mới đầy hấp dẫn mà các sản phẩm Honeywell mang lại sẽ mở ra một tương lai đầy triển vọng cho các đối tác của chúng tôi tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương".

Có thể bạn quan tâm